Avatar "vén hờ" chiếc trackday Roadster thể thao hoàn toàn mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Cái tên Avatar không chỉ được biết đến là một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, mà nay nó còn là tên của một nhà sản xuất xe đua nhỏ đến từ Vương quốc Anh.

2015 - năm thành công thứ 2 trong lịch sử 112 năm tồn tại của Rolls-Royce

Doanh số năm 2015 của Bentley đạt kỷ lục hơn 10.000 chiếc

Honda Anh Quốc sẽ đưa 2 phiên bản đặc biệt của Civic và CR-V về "dinh"

Avatar

Hãng sản xuất của Anh thực chất à bộ phận xe đuacủa Marlin Sports Cars và The Performance Car Show. Mới đây, hãng xe mới này đã tung một teaser để công bố về một mẫu sắp giới thiệu, được mệnh danh là Roadster.

Vương quốc Anhđược biết đến như là nhà của những chiếc xe trackday tốt nhất trên thế giới, trong đó có Ariel Atom, BAC Mono và mới đây nhất sẽ là chiếc Roadster của Avatar.

Về hiệu suất, sức mạnh của đến từ động cơ Ford 2.0 lít đặt ở phía sau ghế tài xế. Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp của Porsche Boxter, hệ dẫn động cầu sau và hệ thống vi sai LSD Quaife, sản sinh công suất 252 mã lực.

Nhờ trọng lượng chỉ 700kg, Avatar Roadster bản entry-levelcó khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 3,9 giây.

Với những khách hàng yêu tốc độ, Avatar sẽ cung cấp một tùy chọn hiệu suất khác. Đó là động cơ EcoBoost 2,3 lít của Ford Focus RS mới cho công suất 350 mã lực, kết hợp hộp số 6 cấp. Những tùy chọn đi kèm khác là 6 pít-tông phanh đĩa, má phanh, lốp tùy chọn.

Avatar cho biết Roadster được phát triển dựa trên khung gầm hình ống được sản xuất bởi Marlin Sports Cars, cùng với đó các tấm thân xe đều được làm từ vaath liệu nhẹ giúp tối ưu trọng lượng xe.

Avatar tuyên bố đã nhận được bốn đơn đặt hàng cho các Roadster và hãng dự kiến những mô hình đầu tiên của tháng 5 năm 2016.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay