Lộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệm

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây hình ảnh BMW 3 Series thế hệ tiếp theo chạy trên đường thử đã bị bắt gặp. BMW 3 Series mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2017.

[ĐÁNH GIÁ XE] Sedan BMW 3-Series 2016 - Thay đổi liệu có làm nên kỳ tích ?

BMW 3-Series 335i "quyến rũ" với nước sơn đỏ rực rỡ

đậm chất "hoài cổ" có giá 3,1 tỷ đồng

Lộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệm

Chiếc xe xuất hiện trên đường thử được ngụy trang khá kỹ, khiến mọi người khó có thể tưởng tượng về hình dáng của 3 Seriesthế hệ tiếp theo. Có thể chiếc xe sẽ ảnh hưởng bởi ngôn ngữ thiết kế thế hệ tiếp theo của BMW. Ngôn ngữ này cũng sẽ được giới thiệu ở chiếc BMW X3 .

Lộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệm

3-Series mới sẽ được dựa trên nền tảng mô-đun CLAR, tích hợp những vật liệu như sợi carbon, nhôm và thép cường độ cao vào trong cấu trúc. Do đó 3-Series mới dự kiến sẽ được "giảm béo" một cách đáng kể, tốt hơn đối thủ Jaguar XEdựa trên cấu hình nhôm.

Lộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệm

Với nền tảng CLAR, BMW 3 Seriessẽ có những động cơ thế hệ tiếp theo, bao gồm dòng động cơ dầu và xăng 4 xy-lanh 2.0 lít hay tăng áp 1.5 lít 3 xy-lanh và biến thể M340i cao cấp nhất với động cơ 3.0 lít 6 xy-lanh từ BMW 740i mới.

Hiện tại mọi thông tin chi tiết M3 thế hệ tiếp theo khá mơ hồ. 

Lộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệmLộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệmLộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệmLộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệmLộ diện BMW 3-Series trên đường chạy thử nghiệm

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay