Giảm tới 50 triệu đồng tại đại lý, Suzuki Swift rẻ ngang VinFast Fadil và Honda Brio

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Không chỉ được giảm giá 50 triệu đồng, Suzuki Swift còn đi kèm quà tặng như thảm sàn, vè che mưa, ô che nắng và sổ da cho khách mua xe.

Một đại lý ở Hà Nội hiện đang áp dụng mức giảm giá tới 50 triệu đồng cho Suzuki Swift, chính xác hơn là phiên bản GL tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản GLX cao cấp vẫn yên vị với mức giá niêm yết 549 triệu đồng. Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp, đại lý còn tặng thêm một số phụ kiện như thảm sàn, vè che mưa, ô che nắng và sổ da cho khách mua Suzuki Swift GL.

Giảm tới 50 triệu đồng tại đại lý, Suzuki Swift rẻ ngang VinFast Fadil và Honda Brio

Suzuki Swift bản GL hiện đang được chào bán với giá 449 triệu đồng, ngang tầm với Honda Brio ở phân khúc thấp hơn

Đáng chú ý, sau khi giảm, giá bán bản tiêu chuẩn của mẫu hatchback hạng B này “rớt” xuống còn 449 triệu đồng, đe dọa trực tiếp đến mẫu hatchback cỡ A Honda Brio vừa ra mắt. Đồng thời, mức giá này còn tạo áp lực cho VinFast Fadil dù rằng tại thời điểm này, mẫu ô tô Việt vẫn đang được hưởng mức giá ưu đãi là 394,9 triệu đồng.

Giảm tới 50 triệu đồng tại đại lý, Suzuki Swift rẻ ngang VinFast Fadil và Honda Brio

Không chỉ đe dọa Honda Brio, Suzuki Swift còn tạo áp lực cho VinFast Fadil khi chỉ chênh lệch hơn 50 triệu đồng sau khi giảm giá

Ra mắt dịp cuối năm 2018, Suzuki Swift thế hệ mới gây ấn tượng với một diện mạo lột xác đầy trẻ trung và thời trang. Đặc biệt, mẫu hatchback hạng B nhập khẩu từ Thái Lan này được trang bị cơ sở gầm bệ HEARTECT mới nhất của hãng xe Nhật giúp cắt giảm trọng lượng so với trước đây, cải thiện khả năng vận hành.

Giảm tới 50 triệu đồng tại đại lý, Suzuki Swift rẻ ngang VinFast Fadil và Honda Brio

Nội thất của Suzuki Swift

Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng Dualjet 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm, không chỉ có phần đuối hơn các đối thủ trong cùng phân khúc mà còn có phần kém hơn cả Honda Brio lẫn VinFast Fadil. Bù lại, trang bị hộp số vô cấp CVT hứa hẹn đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức 3,6 lít/100 km trên đường trường theo công bố của nhà sản xuất.

Khác với phiên bản GLX, bản GL tiêu chuẩn của Suzuki Swift có trang bị an toàn khá “cơ bản” gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và trợ lực phanh BA. Thậm chí, Suzuki Swift còn kém mẫu xe hatchback cỡ A như VinFast Fadil khi khuyết thiếu hệ thống cân bằng điện tử.

Dẫu vậy, kể từ khi ra mắt, Suzuki Swift thế hệ mới đã chiếm lĩnh được một vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt. Tuy doanh số hàng tháng vẫn còn kém so với kẻ đứng đầu Toyota Yaris nhưng ổn định ở mức hơn 100 xe/ tháng, tốt hơn so với Mazda2 và Honda Jazz.

SourceTinXe