Thêm loạt "vua bán tải" Ford F-150 tiếp tục đổ bộ Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Mặc dù là hàng hiếm và có mức giá bán khá cao tại Việt Nam, nhưng điều đó không ngăn cản sự yêu thích của các đại gia dành cho Ford F-150. Mới đây, hai chiếc Ford F-150 đã được một showroom tại Sài Gòn mang về nước, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

"Vua bán tải" Mỹ - Ford F150 xuất hiện "hoành tráng" tại Sài Gòn

Platinum 2015 “đọ sắc” cùng với BMW i8 ở Sài Gòn

Ford F-150 chậm trễ sản xuất vì thiếu khung thép và ... ghế

Thêm loạt

Được mệnh danh là ông vua trong phân khúc  và khá phổ biến tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên Thế giới, nhưng tại Việt Nam Ford F-150 lại là một chiếc xe hàng hiếm. Số lượng Ford F150 có mặt tại Việt Nam hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và tại thị trường Việt, giá bán của chiếc xe bán tải này khá cao – khoảng gần 3 tỷ đồng. 

Nhưng không vì sự "đắt đỏ" đó khiến chiếc xe này không thể tiếp tục về nước. Khi mà mới đây, một showroom tại Sài Gòn đã "trình làng" chiếc xe bán tải  Ford F-150 này. Được biết xe thuộc phiên bản XLT.

Thêm loạt

Nhìn tổng thể, mẫu xe có thiết kế đồ sộ và được coi lớn nhất so với các dòng xe bán tải hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bên cạnh một số chi tiết được tinh chỉnh lại để chiếc xe nhìn hiện đại hơn, nhìn chung, F150 vẫn giữ nét thiết góc vuông vắn truyền thống của mình.

Thêm loạt

Về ngoại thất, xe gây ấn tượng bằng lưới tản nhiệt lớn với những thanh kim loại to bản tạo cho phần đầu xe khá chắc chắn và vững vàng. Ở chính giữa của thanh kim loại được gắn logo của Ford. Bên cạnh đó, bậc lên xuống đóng/mở tự động khá hiện đại và tiện dụng. Đèn pha tích hợp đèn LED có thiết kế lớn ấn tượng.

Thiết kế mới giúp thùng xe rộng rãi hơn, có khả năng chứa được khối lượng lớn hành lý. F-150 2015 sở hữu cặp gương hậu cực lớn có thể chỉnh các hướng khác nhau, thụt ra-vào, với 2 mặt gương tiện dụng, một camera lùi đặt dưới tay nắm của thùng.

Thêm loạt

Ford tiếp tục sử dụng các thiết kế đặc trưng của mình trong khoang nội thất của F-150. Đặc biệt, Ford F-150 được trang bị một hệ thống giải trí đa phương tiện đáng mơ ước của nhiều mẫu SUV hiện nay cũng xuất hiện trên xe. Điển hình như hệ thống thông tin giải trí SYNC mới, tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng MyFord Touch và màn hình LCD 8 inch. Ngoài ra công nghệ cách âm và hấp thụ xung lực mới còn giúp tạo ra Cabin yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.

Thêm loạt

Về trang thiết bị an toàn, xe sử dụng dây an toàn bơm hơi, kiểm soát hành trình, kiểm soát vào cua Curve Control, hỗ trợ giữ làn Lane-Keeping System, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, quan sát điểm mù, cảm biến lùi,...

Tại Mỹ, Ford F-150 sẽ có 3 tùy chọn động cơ: EcoBoost 2.7 lít tích hợp Auto Start-Stop tiêu chuẩn, động cơ V8 5.0 lít Ti-VCT và EcoBoost V6 3.5 lít đi kèm công nghệ kiểm soát trục cam kép độc lập với giá bán khác nhau.

Thêm loạt

Một lựa chọn khác cho khách hàng, Ford F-150 với ngoại thất màu đen

Cùng với chiếc Ford F-150 màu trắng, showroom này cũng mang đến một sự lựa chọn khác cho khách mua hàng, một chiếc F-150 có ngoại thất đen cá tính. 

Thêm loạt Thêm loạt Thêm loạt Thêm loạt

Xe Hay (Theo TNV)

Ảnh Hiếu Việt My

SourceXeHay