Nissan khuấy động đường phố Tokyo với xe tự hành Infiniti Q50

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hãng Nissan vừa có một màn trình diễn mẫu xe tự lái Infiniti Q50 trên đường phố Tokyo, hy vọng sẽ được ra mắt trong năm 2020.

Nissan khuấy động đường phố Tokyo với xe tự hành Infiniti Q50

Nissan khuấy động đường phố Tokyo với xe tự hành Infiniti Q50 Nissan khuấy động đường phố Tokyo với xe tự hành Infiniti Q50 Nissan khuấy động đường phố Tokyo với xe tự hành Infiniti Q50

Thiết kế ấn tượng của Infiniti Q50

Chiếc xe sử dụng hệ thống ProPILOT thế hệ tiếp theo và được trang bị 12 rađa siêu âm, 12 camera, rađa có bước sóng 9mm, 6 scan laser và bản đồ độ phân giải cao để phân tích các tình huống phức tạp. Điều đặc biệt là tất cả các cảm biến và camera đều được lắp ráp và thiết kế ẩn rất tinh tế, đảm bảo thiết kế xe rất mượt và đẹp, không có các gấp nhô dư thừa.

Nissan cho biết công nghệ trên phiên bản ProPILOT mới đảm bảo cho chiếc xe có thể tự vận hành trên đường phố bình thường hay cả đường cao tốc. Tất cả những gì cần làm chỉ là nhập thông tin điểm đến. Phần mềm được cho rằng sẽ đem đến cảm giác chạy chân thực và thoải mái nhất, như được điều khiển bởi một tài xế chuyên nghiệp.

Nissan khuấy động đường phố Tokyo với xe tự hành Infiniti Q50

Ông Takao Asami, trưởng phòng cấp cao đảm nhiệm việc nghiên cứu và sản xuất cho biết Nissan luôn tập trung vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Ông cũng tiết lộ thêm công nghệ ProPILOT sẽ được đưa vào sử dụng từ năm 2020 và buổi biểu diễn hôm nay chứng minh một bước tiến mới trong việc chế tạo ra mẫu xe tự động cho tất cả mọi người.

SourceTinXe