"Bắt gặp" Bentley Continental GT 2015 mang biển trắng đi dạo Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 11 đánh giá

Được nhập về Việt Nam từ tháng 9/2015, nhưng tới thời điểm này, Bentley Continental GT  mới chính thức ra biển trắng và lăn bánh trên đường phố Việt.

Continental GT Supersports - siêu xe mạnh nhất nhà "thả dáng" tại Sài Gòn

Ngắm "hàng nóng" 2015 đỏ chót đầu tiên tại Việt Nam

Số phận "hẩm hiu" của xe siêu sang Bentley Continental GT Convertible tại Việt Nam

Hiện tại số lượng Bentley Continental GT tại Việt Nam khá ít ỏi. Ngoài chiếc xe xuất hiện trong bài viết, hai chiếc Bentley khácvẫn chưa tìm được chủ nhân.

So với phiên bản 2011, xe thế hệ mới rộng hơn 41mm phía trước và 48 mm ở phía sau. Cụm đèn pha hình oval được kéo xuống gần cản trước và lớn hơn. Ngoại  hình của xe được hoàn hiện trong bộ la-zăng tiêu chuẩn 20 inch.

Thân xe được làm bằng hợp kim nhôm. 2 hốc hút gió nhỏ và hai bên cản được mở rộng hơn, cân bằng với phần giữa của xe. Trọng lượng của xe đạt 3.230 kg.

Thay vì những thiết kế mềm mại trên thế hệ trước, Continental GT2015 chuyển sang những đường nét vuông vức, cứng cáp chạy dọc thân xe và cụm đèn hậu.

Cản trước, cản sau và viền sườn xe có được sợi carbon ấn tượng tạo nên những điểm nhấn cá tính cho xe. Và để giảm triệt để tiếng ồn từ bên ngoài, Bentley Continental GT được trang bị lớp kính dày ¼ inch.

Nội thất của xe với tất cả chi tiết như ghế da, ốp gỗ,…đều được làm thủ công. Để phân biệt giữa GT và GT Speed, tựa ghế của xe sẽ được thêu logo của Bentley. Trong khi GT Speedsẽ là thêu cụm từ “Speed” cách điệu.

Sức mạnh của Bentley Continental GT 2015 đến từ khối động cơ W12 6.0L Twin turbo sản sinh 582 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp hệ dẫn động 4 bánh. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của động cơ đạt 21,9 lít/100 km trong thành phố và 9,8 lít/100 km đối với cao tốc.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay