Dọn đường cho phiên bản mới, Hyundai Elantra và Tucson tiếp tục được giảm giá tại đại lý

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Sang tháng 5, Hyundai Tucson bắt đầu được giảm giá tại đại lý, theo đó còn có Hyundai Elantra tiếp tục hạ giá sau mức giảm hồi tháng 4/2019.

Như đã đưa tin trước đó, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của cả Hyundai Elantra và Tucson sẽ được ra mắt trong khoảng cuối tháng 5 này hoặc đầu tháng 6 tới. Do đó, ở đại lý, 2 mẫu xe này hiện đang được giảm giá sâu nhằm dọn đường cho bản mới dù rằng số lượng xe cũng như phiên bản và màu sắc đã không còn nhiều.

Tham khảo qua một số đại lý, hiện tại Hyundai Elantra đang có mức giảm sâu hơn đợt giảm giá hồi tháng 4 trước đó. Cụ thể, 3 phiên bản 1.6L MT, 1.6L AT cũng như 2.0L của mẫu sedan hạng C này đều được giảm 35 triệu đồng xuống còn 520 triệu, 590 triệu và 620 triệu đồng. Trong khi đó, bản 1.6L Sport vẫn giữ nguyên mức giảm 39 triệu đồng như tháng trước đó và được tư vấn bán hàng chào bán với giá 690 triệu đồng.

Dọn đường cho phiên bản mới, Hyundai Elantra và Tucson tiếp tục được giảm giá tại đại lý

Hyundai Elantra tiếp tục được giảm sâu nhằm dọn đường cho phiên bản mới chuẩn bị ra mắt

Khác với tháng trước đó, Hyundai Tucson được chào bán với mức giá giảm nhẹ 10 – 20 triệu đồng tùy theo chính sách ở từng đại lý. Trước đó, mẫu crossover 5 chỗ này thường bị “bán bia kèm lạc” khoảng 5 – 15 triệu đồng.

Dọn đường cho phiên bản mới, Hyundai Elantra và Tucson tiếp tục được giảm giá tại đại lý

Hyundai Tucson cũng có mức giảm nhẹ 10 – 20 triệu đồng tại đại lý

Hiện tại, cả Hyundai Elantra 2019 và Tucson 2019 đều đã được các đại lý chính hãng mở cọc. Mức giá dự kiến cùng thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Cách đây không lâu, thông tin của cả Hyundai Elantra 2019 cùng Tucson 2019 đều đã xuất hiện trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Theo đó, Hyundai Elantra 2019 vẫn sẽ sử dụng động cơ cũ, gồm 2 loại máy xăng 1.6L và 2.0L, cùng với trang bị hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp không có gì thay đổi.

Trong khi đó, Hyundai Tucson vẫn sẽ có bản trang bị động cơ dầu diesel 2.0L nhưng trang bị hộp số lại là loại tự động 8 cấp hoàn toàn mới. Nhiều khả năng xe sẽ có thêm phiên bản 1.6L tăng áp trong khi bản máy xăng 2.0L vẫn sẽ xuất hiện.

SourceTinXe