Doanh số bết bát, Honda Jazz được giảm giá sốc tới 100 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Từng được người dùng Việt ưa chuộng, Honda Jazz giờ đây thất thế tới mức được đại lý giảm giá cực sâu xuống giá khởi điểm chưa đến 500 triệu đồng.

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Honda Jazz từng là cái tên nổi trội, dẫn đầu trong phân khúc hatchback hạng B. Tuy nhiên, giờ đây Honda Jazz đang ngày càng thất thế, đặc biệt là trong năm 2019. Thậm chí, trong tháng 4/2019, chỉ có 61 chiếc Honda Jazz được giao tới tay khách hàng. Do đó, nhằm kéo khách, một đại lý Honda ở Thái Bình đã mạnh tay ưu đãi giảm giá tới 100 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 phiên bản của Jazz.

Doanh số bết bát, Honda Jazz được giảm giá sốc tới 100 triệu đồng

Được giảm tới 100 triệu đồng, Honda Jazz có giá 444 triệu, 494 triệu, 524 triệu đồng lần lượt cho 3 phiên bản V, VX và RS

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết lý do Honda Jazz được giảm sâu như vậy là do áp dụng suất mua theo diện ưu đãi dành cho lãnh đạo của đại lý. Do đó, số lượng sẽ có hạn cho khách hàng nào nhanh tay.

Trước đó, Honda Jazz vẫn luôn được một số đại lý giảm giá trực tiếp 30 – 35 triệu đồng. Ngoài ra, đại lý còn tặng cả phụ kiện cho khách mua Honda Jazz nhưng chưa thực sự kéo được doanh số đi lên trước sức ép từ đối thủ Toyota Yaris. Một phần nguyên nhân khiến các đại lý quyết định giảm giá sâu cho mẫu xe này là do lượng ô tô còn tồn kho được sản xuất trong năm 2018.

Không chỉ có ưu đãi tại đại lý, mẫu xe này còn đang có khuyến mãi từ chương trình của Honda Việt Nam. Cụ thể, từ nay cho đến hết ngày 30/6/2019, khách hàng Việt khi mua Honda Jazz sẽ nhận được một phiếu quà tặng trị giá 40 triệu đồng cùng với một gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 4 triệu đồng có hạn sử dụng trong 1 tháng.

SourceTinXe