[VIDEO] CEO Jeep khẳng định sẽ có Grand Cherokee Hellcat hiệu suất cao vào năm 2017

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 11 đánh giá

Những tin đồn về việc Jeep sẽ có Grand Cherokee Hellcat hiệu suất cao đã được khẳng định tại Triển lãm ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2016. 

Sau nhiều lần thất bại, Jeep tiếp tục "đâm đầu" vào chế tạo xe bán tải

Trackhaw - SUV có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới?

Jeep mừng sinh nhật tuổi 75 bằng loạt phiên bản kỷ niệm đặc biệt

[VIDEO] CEO Jeep khẳng định sẽ có Grand Cherokee Hellcat hiệu suất cao vào năm 2017

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, CEO của Jeep - Mike Manley khẳng định rằng Jeep Grand Cherokee Hellcat hiện đang ở trong kế hoạch tương lai của hãng. Jeep Grand Cherokee Hellcat (tên chưa được xác nhận) sẽ được giới thiệu tới thị trường (có thể là Mỹ) trước khi kết thúc năm 2017.

[VIDEO] CEO Jeep khẳng định sẽ có Grand Cherokee Hellcat hiệu suất cao vào năm 2017[VIDEO] CEO Jeep khẳng định sẽ có Grand Cherokee Hellcat hiệu suất cao vào năm 2017

Grand Cherokeeđược trang bị động cơ của Hellcat được dự đoán sẽ có tên gọi là Jeep Grand Cherokee SRT TrackHawk. Và vào tháng 8/2015, công ty mẹ FCA đã giới thiệu biến thể tương lai cao cấp nhất này tại cuộc họp các đại lý ở Las Vegas.

Các đại lý cho biết với động cơ xăng siêu nạp Hellcat V8 6.2 lít, Jeep Grand Cherokee SRT TrackHawk sẽ có khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ với 3.5 giây.

[VIDEO] CEO Jeep khẳng định sẽ có Grand Cherokee Hellcat hiệu suất cao vào năm 2017

Thời gian 3.5 giây để đi từ 0 – 100 km/h nhanh hơn JeepGrand Cherokee SRT sử dụng động cơ xăng V8 hút khí tự nhiên HEMI 6.4 lít 475 mã lực 1,3 giây. Với thành tích vượt trội như vậy, xe chắc chắn có đủ khả năng "cạnh tranh" với chiếc X5 M của BMW.

Đi kèm với động cơ siêu nạp V8 sẽ là một hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian giúp phân bổ sức mạnh một cách thích hợp tới các bánh.

Hải Anh (Theo TNV)

 

SourceXeHay