"Chạm mặt" BMW M4 Coupe chính hãng 4 tỷ đồng tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Mới đây, chiếc xe được ra mắt tại sự kiện khai trương showroom BMW M & Individual, BMW M4 Coupe đã được bắt gặp trên đường phố Hà Nội. Được biết, chiếc xe thể thao sang trọng này thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng ở Thủ Đô. 

[VIDEO] Phantom Lửa Thiêng "biển khủng" 51 tỷ "khoe dáng" tại Thủ Đô

Alpine White thể hiện sắc thái mới với những chi tiết Vorsteiner

Carbonfiber Dynamics “phù phép” với 3DDesign body-kit

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2014 tại Việt Nam nhân sự kiện khai trương showroom BMW M & Individual. BMW M4 Coupe đã gây được ấn tượng thực sự mạnh với mọi người tiêu dùng Việt Nam bởi những nét thiết kế độc đáo, cá tính cũng như sức mạnh vượt trội của mình.

Và mới đây, chiếc BMW M4 Coupeđã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên đường phố .

Khác với màu vàng Austin Yellow từng được giới thiệu trước đó, chiếc M4 Coupeđược bắt gặp tại Hà Nội được khoác một bộ áo màu xanh dương Yas Marina Blue.

BMW M4 được phát triển dựa trên chiếc 4-Series nhằm mang tới cho khách hàng một chiếc xe coupe yêu thích nhưng có được sức mạnh vượt trội và ấn tượng thể thao. Chiếc M4thể thao dài x rộng x cao lần lượt là 4.671 x 1.870 x 1.383 (mm). ​​

BMW M4 Coupe được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3.0L, có công suất tối đa 431 mã lực tại vòng tua 5.500 - 7.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 550Nm tại vòng tua 1.850 - 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa là 250 hm/h.

Được biết, chủ sở hữu của chiếc xe coupe thể thao chính hãng tại Việt Nam này là một người chơi xe có tiếng tại Hà Nội.

Thanh Tuấn (Theo TTTĐ)

 

SourceXeHay