Nissan Sunny "đại hạ giá" tại đại lý để kéo khách

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sang tháng 4/2019, mẫu sedan hạng B Nissan Sunny có nhiều khuyến mãi tại đại lý với ưu đãi lên tới gần 100 triệu đồng.

Không nằm trong chương trình khuyến mãi của hãng, một số đại lý hiện đang áp dụng chính sách giảm giá sâu, lên tới khoảng 80 - 100 triệu đồng, cho Nissan Sunny. Được biết, khoản ưu đãi này bao gồm giảm tiền mặt trực tiếp vào giá xe cùng với quà tặng phụ kiện hoặc gói bảo hiểm vật chất.

Nissan Sunny

Nissan Sunny đang có ưu đãi sâu từ 80 – 100 triệu đồng tại một số đại lý

Cũng giống như các đối thủ khác trong phân khúc , Nissan Sunny được lắp ráp trong nước và có giá niêm yết khá rẻ, từ 478 – 548 triệu đồng cho 3 phiên bản. Mẫu xe này cũng thường xuyên được Nissan Việt Nam khuyến mãi nhưng sức bán khá yếu so với những đối thủ như Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City. Doanh số của Nissan Sunny tại Việt Nam thường xuyên chỉ dao động trong khoảng từ 50 – 100 xe/tháng. Đặc biệt, trong tháng 2/2019 vừa qua, doanh số của Nissan Sunny rơi vào mức đang báo động khi chỉ có đúng 38 xe được bán ra.

Nissan Sunny

Nissan Sunny là mẫu xe “đuối” nhất trong phân khúc sedan hạng B

Bản nâng cấp của Nissan Sunny được giới thiệu tới khách hàng Việt vào cuối tháng 10/2018, sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao hơn nhờ bộ body lip khá chất chơi, nội thất cũng rộng rãi vào hàng bậc nhất trong phân khúc. Thế nhưng, điều này vẫn chưa đủ để thuyết phục được khách hàng Việt do trang bị an toàn còn khá cơ bản so với các đối thủ khác, chỉ có camera lùi, hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hai túi khí.

SourceTinXe