Chevrolet Corvette 2019 ấn định ngày sản xuất vào tháng 1 năm sau

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Thế hệ kế tiếp của Vettés có thể sẽ ra mắt sớm hơn chúng ta nghĩ. Theo tờ Bowling Green Daily News, phiên bản năm 2019 của Chevrolet Corvette sẽ bắt đầu sản xuất tại nhà máy Kentucky vào ngày 29/01/2018.

Chevrolet Corvette 2019 ấn định ngày sản xuất vào tháng 1 năm sau

  Corvette 2019 ấn định ngày sản xuất vào tháng 1 năm sau

Tin tức này đã thu hút sự chú ý vào một câu chuyện dài hơi về việc mở cửa trở lại nhà máy sản xuất Bowling Green vào ngày 6/11 năm nay của. Nhà máy này được thiết kế lại trong nhiều tháng nhằm sản xuất các mẫu xe mới. Với kế hoạch sản xuất mẫu xe Corvettes 2018 trong hai tháng rưỡi và kết thúc vào ngày 22/01. Ngay sau đó, GM sẽ bắt đầu quá trình chuyển sang sản xuất các mẫu mới.

Tuy nhiên, câu hỏi đáng giá triệu đô là Chevy Corvette 2019 trông sẽ như thế nào? Sự xuất hiện tiếp theo của một chiếc Corvette với công nghệ  mid - engined là một bí mật gây tò mò nhiều nhất trong giới ô tô những ngày này, có thể thấy chiếc 'Vette này sẽ hoàn toàn không được tiết lộ bất kỳ điều gì - đặc biệt khi thấy cách mà General Motors tung ra Corvette ZR1 trong thế hệ C7 trước đó.

Bất kể loại xe nào sẽ ra mắt, nếu đúng thì ngày 29/1/2018 - không biết có sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không khi chiếc Chevy Corvette 2019 sẽ bắt đầu sản xuất ngay sau khi Detroit Auto Show kết thúc. Có thể đó là một dấu hiệu cho thấy GM có kế hoạch lớn để tiết lộ một chiếc xe với tốc độ rất nhanh ngay sau Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ và chúng ta sẽ phải đợi cho đến năm 2018 mới biết chắc được.

SourceTinXe