Điểm mặt những “chiến binh” sẽ góp vui tại VIMS 2017

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần này, ngoài những dòng xe quen thuộc như Audi, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, Subaru, Volkswagen…, còn có sự xuất hiện của các “gương mặt” mới gồm DFM, SsangYong, Volvo, Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield.

Điểm mặt những “chiến binh” sẽ góp vui tại VIMS 2017

VIMS 2017 sẽ có sự tham gia của nhiều "gương mặt" mới cùng chiếc du thuyền đặc biệt Flyer 7.7

Cụ thể, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn đến từ các dòng xe nổi tiếng như Audi TT và Audi Q3 bản đặc biệt, Passat BlueMotion 2017, Volkswagen Beetle Dune 2017, The New Volvo XC60, XV 2.0is, SsangYong G4 Rexton… Bên cạnh đó là sự xuất hiện của chiếc du thuyền Flyer 7.7 cực kỳ đặc biệt.

Điểm mặt những “chiến binh” sẽ góp vui tại VIMS 2017

Ngoài việc tham quan các gian hàng, mọi người còn có dịp “mãn nhãn” thông qua buổi biểu diễn ô tô mạo hiểm trên chiếc Subaru của tay lái lừng danh Russ Swift. Với những ai muốn trải nghiệm cảm giác cầm vô-lăng trên những mẫu xe hơi mới thì có thể đăng ký tham gia chương trình lái thử “The Art of Performance” do Jaguar & Land Rover tổ chức.

Điểm mặt những “chiến binh” sẽ góp vui tại VIMS 2017

Cuối cùng, ban tổ chức còn thực hiện nhiều ưu đãi hấp dẫn với các phần quà từ Audi, Mercedes-Benz, Jaguar & Land Rover, DFM. Chưa kể, khách hàng cũng được hỗ trợ phương tiện đi lại bằng chương trình khuyến mãi 30% cả lượt đi lẫn về của Uber, áp dụng trong suốt thời gian diễn ra triển lãm và cho mọi dòng xe.

Theo đó, VIMS 2017 sẽ mở cửa lúc 13h ngày 25/10 để chào đón đại diện từ chính phủ, các bộ, ban ngành và cơ quan truyền thông, còn thời gian dành cho khách tham quan bắt đầu lúc 18h ngày 25/10 và 9h ngày 26-29/10/2017.

SourceTinXe