Porsche 356 "chính chủ" cán mốc 1,6 triệu km, 50 năm vẫn chạy tốt!

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chạm mốc 1,6 triệu km là một nhiệm vụ không hề đơn giản nhưng ông Lorenzo đã làm được điều đó cùng chiếc Porsche 356-A, trong suốt 50 năm cuộc đời mình.

Mới đây, một người đàn ông tên đã trở thành thành viên mới nhất gia nhập câu lạc bộ triệu dặm với chiếc của mình. Ông ấy đã mua chiếc Porsche này vào năm 21 tuổi và giữ nó trong suốt 50 năm. Chiếc xe đã đồng hành cùng ông Lorenzo trên 1, đường.

Trên thực tế, để di chuyển từ Trái Đất lên tới Mặt Trăng cũng chỉ mất 238.855 dặm (384.399 km), ông Lorenzo lái chiếc Porsche 356-A vượt 1,6 triệu km, tương đương với việc đi tới Mặt Trăng, sau đó quay trở về tới 2 lần.

Porsche 356

Đối với nhiều người đam mê xe hơi có thể "là tự phát", là những chuyến đi ngoài kế hoạch ra bãi biển để chụp một vài bức ảnh rồi đăng lên mạng xã hội. Đối với Lorenzo, điều đó đôi lúc có nghĩa là ném một chiếc túi ba lô vào chiếc 356 và lái 24.000 km dọc Bắc Mỹ từ Nam California cho tới Alaska và Canada.

Porsche 356

Tôi sẽ nhận một cuộc điện tới thăm một người bạn sống ở một bang khác, thế là tôi ném túi vào xe, và lên đường,” Lorenzo nói. “Ít nhất, tôi biết rằng đó sẽ là một quãng thời gian vui vẻ nếu tôi ở trong chiếc Porsche của mình. Tôi đã có nhiều khoảng thời gian tuyệt vời cùng nó trên khắp thế giới. Kể cả người Eskimo cũng thích nó!

Porsche 356

Câu chuyện của ông Lorenzo và "người bạn già" - Porsche 356-A thực sự có thể truyền cảm hứng cho những người khác. Nó giúp con người ta cảm thấy nên gắn bó và thật lòng yêu mến chiếc xe của mình hơn. Những chiếc xe sinh ra là để được lái và chúng ta nên lái chúng giống như cách Lorenzo cư xử với chiếc Porsche 356 đạt 1,6 triệu km của ông ấy. Kể cả khi đã đi cả triệu km, chiếc xe trông vẫn rất tuyệt và chưa hề có dấu hiệu muốn "nghỉ hưu".

Porsche 356
SourceNews otoFun