Ford Everest bổ sung phiên bản số sàn tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Trong thời gian tới, Ford Everest sẽ bổ sung phiên bản số sàn với giá rẻ bất ngờ và trực tiếp cạnh tranh cùng Toyota Fortuner.

Ford Everest bổ sung phiên bản số sàn tại Việt Nam

Ambiente trong buổi ra mắt của đại lý Ford Việt Nam

Vừa qua, mẫu xe Ford Everest Ambiente đã được vén màn tại một đại lý Ford Việt Nam với cấu hình thấp và ít trang bị hơn để giảm giá thành xuống mức tối đa.

Cụ thể, Ford Everest Ambiente chỉ sở hữu những tiện nghi đơn giản bao gồm nội thất nỉ, điều hòa cơ 2 vùng độc lập với giàn lạnh ở ghế sau, cùng với đó là 2 túi khí và hộp số sàn 6 cấp… Thế nhưng xe lại có khả năng vận hành khá tốt nhờ động cơ dầu diesel 2.2L cho động cơ 160 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động 4WD có khóa vi sai cầu sau và hệ thống thiết lập địa hình làm tăng sức mạnh “trèo đèo lội suối”.

Ford Everest bổ sung phiên bản số sàn tại Việt Nam

Về trang bị an toàn, Ford Everest có đầy đủ các công nghệ hỗ trợ như cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật xe… Bên cạnh đó, vô-lăng cũng được tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh và điều khiển giọng nói SYNC.

Ford Everest dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong tương lai gần với mức giá thấp hơn 1 tỷ đồng để cạnh tranh cùng Toyota Fortuner (981 triệu đồng).

SourceTinXe