Lộ diện bộ cánh mới của BMW X5 và X6

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Vừa qua, BMW X5-X6 đã khoác lên mình bộ cánh mới cùng nhiều trang bị tiện nghi và loạt công nghệ hiện đại hơn so với phiên bản trước.

Lộ diện bộ cánh mới của BMW X5 và X6

Special Edition thay đổi diện mạo bằng gói thể thao M Sport Package và nội thất màu Anthracite/Black

Đầu tiên, BMW X5 Special Edition đã thay đổi diện mạo bằng gói thể thao M Sport Package kết hợp cùng gói nội thất da sang trọng màu Anthracite/Black. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có thêm tùy chọn da Merino trong tổng số 5 màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu kính bảo vệ chống nắng, ghế trước sưởi điện cùng màn hình đa chức năng MID - Multifunction Instrument Display. Theo đó, toàn bộ biến thể của BMW X5 đều trang bị gói Special Edition trừ M50d.

Lộ diện bộ cánh mới của BMW X5 và X6

Tiếp đến, “người anh em” BMW X6 cũng trở nên khác biệt hoàn toàn nhờ gói độ M Sport Edition với bộ áo màu xanh Long Beach Blue Metallic và chất liệu sợi carbon trong khoang nội thất. Người dùng cũng có thể lựa chọn màu đen Carbon Black và trắng Mineral White để thay thế cho Blue Metallic.

Lộ diện bộ cánh mới của BMW X5 và X6

Gói M Sport đặc biệt này chứa đựng các tính năng thông thường cùng bộ mâm hợp kim 20 inch đi kèm tùy chọn 21 inch. Tương tự BMW X5, tất cả phiên bản của X6 đều được cung cấp gói M Sport Edition ngoại trừ M50d.

Lộ diện bộ cánh mới của BMW X5 và X6

Hiện giá bán của hai biến thể BMW X5 và X6 vẫn chưa được công bố, chỉ biết xe dự kiến sẽ tung ra thị trường vào cuối năm nay.

SourceTinXe