Khách hàng nữ mua Range Rover Evoque trong tháng 3/2019 sẽ nhận được phần quà trị giá 200 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Nhằm tôn vinh phái đẹp, Land Rover áp dụng chương trình tặng gói quà trị giá 200 triệu đồng cho khách hàng nữ mua Range Rover Evoque trong khoảng thời gian từ 6/3 – 31/3/2019.

Theo chương trình khuyến mãi của Land Rover Việt Nam, khi mua Range Rover Evoque trong tháng 3 này, phái đẹp sẽ nhận được phần quà từ hãng là một gói nghỉ dưỡng cao cấp 4 ngày 3 đêm tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai ở Hội An với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Phần quà tinh thần này sẽ được áp dụng cho 2 người lớn và 2 trẻ em.

Khách hàng nữ mua Range Rover Evoque trong tháng 3/2019 sẽ nhận được phần quà trị giá 200 triệu đồng

Phái đẹp mua Range Rover Evoque trong tháng 3/2019 sẽ được nhận phần quà trị giá 200 triệu đồng

Cụ thể, gói nghỉ dưỡng được tặng kèm sẽ gồm có vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, chỗ ở được sắp xếp tại biệt thự có hồ bơi riêng, dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe Land Rover, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ thể thao và thư giãn…

Như vậy, đây là lần thứ hai dòng SUV hạng sang Range Rover Evoque được áp dụng chương trình khuyến mại trong năm 2019. Trước đó, vào hồi tháng 1 năm nay, khách hàng khi mua Range Rover Evoque đang có mặt tại đại lý ở Việt Nam đã được áp dụng chương trình giảm giá 200 triệu đồng. 

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV hạng sang được ưa chuộng và có doanh số bán chạy nhất trên toàn cầu của thương hiệu Land Rover. Tại Việt Nam, mẫu xe này được phân phối với 2 phiên bản là SE Plus và HSE với giá khởi điểm 2,749 tỷ đồng.

Tập trung vào chữ “Evoque”, mẫu SUV này sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại khá bắt mắt tuy nhiên bên trong vẫn giữ lại cái chất mạnh mẽ và bền bỉ của dòng xe Range Rover. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng 2.0L Si4 sản sinh công suất tối đa 240 mã lực, hứa hẹn đem lại cho người điều khiển những trải nghiệm ấn tượng.

Khách hàng nữ mua Range Rover Evoque trong tháng 3/2019 sẽ nhận được phần quà trị giá 200 triệu đồng

Range Rover Evoque là mẫu xe thường xuyên được áp dụng các chương trình khuyến mãi tại Việt Nam

Ngoài ra, Range Rover Evoque còn có khá nhiều công nghệ hỗ trợ offroad ấn tượng như: hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control), phân bổ lực bám (Traction Control), công nghệ phản ứng bề mặt địa hình Terrain Respond hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt và cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc cũng như đổ dốc.

SourceTinXe