"Tóm gọn" "siêu bò" Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên của Việt Nam đi "uống nước"

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 10 đánh giá

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster mui trần đầu tiên tại Việt Nam một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú và mãn nhãn khi xuất hiện tại một cây xăng tại Hải Phòng. 

: Roadster gây bất ngờ khi hóa thân thành xe hoa

Hải Phòng: "Chạm mặt" Rolls-Royce Ghost Series II 19 tỷ đầu tiên ra biển trắng tại Việt Nam

[VIDEO] Bắt gặp dàn siêu xe siêu "chất" của những đại gia Sài thành

Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Lamborghini Aventador Roadster đã khiến nhiều người yêu thích xe bất ngờ lẫn thích thú bởi trước đó mọi thông tin về xe đều không được xuất hiện. 

Và cũng bởi độ hiếm và độ độc của mình mà siêu xe đến từ nhà bò này luôn được săn đón tại bất cứ tại nơi nào mình tới. Mới đây, Aventador Roadster đã khiến nhiều người thích thú khi bắt gặp đi đổ xăng ở Hải Phòng. Có thể thấy, sau khi được chủ nhân đưa từ Hà Nội và Hải Phòng, chiếc xe chịu khó xuất hiện với tần suất dày hơn.

Sự thu hút của xe đến từ màu đỏ ngoại thất cá tính cùng với kẹp phanh "tông xuyệt tông" và la-zăng màu đen đối lập. Chưa kể đến sự mạnh mẽ đến từ khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 7 cấp ISR. Xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h cũng là những điểm nhấn cho xe.

Chiếc Aventador mui trần này trước đó đã từng là xe rước dâu trong đám cưới "hoành tráng" vừa diễn ra tại thành phố Cảng vào đầu năm. Được biết, vị "đại gia" Hải Phòng phải móc hầu bao ít nhất là 1,1 triệu đô, tương đương 24,6 tỷ đồng để mua Aventador mui trần, trong khi đó giá của nó tại thị trường Mỹ "chỉ" khoảng 10 tỷ đồng. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh: Tân Nguyễn/Otofun

SourceXeHay