Hai người đàn ông đạp xe hơn 20.000km để gây quỹ hỗ trợ trẻ em

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hành trình hơn 20.000km bằng xe đạp được thực hiện bởi Ron Rutland và James Owens nhằm gây quỹ và quảng bá cho chương trình ChildFund Pass It Back

Hai người đàn ông đạp xe hơn 20.000km để gây quỹ hỗ trợ trẻ em
(trái) và (phải) trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội.

Sáng nay (ngày 9/8), tại văn phòng DHL Express Việt Nam (Long Biên, Hà Nội), hai vận động viên Ron Rutland và James Owens đã có buổi gặp gỡ báo chí trước khi tiếp tục cuộc dài hơn của mình bằng xe đạp từ - Vương quốc Anh đến Tokyo - Nhật Bản.

Cuộc chinh phục có một không hai của Ron và James được bắt đầu từ tháng 2/2019: đi hết quãng đường 20.093km, xuyên qua 26 quốc gia châu Âu và châu Á, từ London - Vương quốc Anh tới Tokyo - Nhật Bản trong 231 ngày.

Hai người đàn ông đạp xe hơn 20.000km để gây quỹ hỗ trợ trẻ em

Chuyến đạp xe được thực hiện nhằm gây quỹ và quảng bá cho chương trình , một hợp phần quan trọng của chương trình World Rugby’s Impact Beyond của giải Bóng bầu dục Thế giới 2019.

Hai người đàn ông đạp xe hơn 20.000km để gây quỹ hỗ trợ trẻ em
Việt Nam là một trong những quốc gia cuối cùng của cuộc hành trình hơn 20.000km bằng xe đạp của Ron và James.
ChildFund Pass It Back là một sáng kiến thể thao vì sự phát triển được thực hiện bởi ChildFund, hợp tác với Liên đoàn Bóng bầu dục Thế giới World Rugby và Liên đoàn bóng bầu dục châu Á - Asia Rugby. Chương trình ChildFund Pass It Back hỗ trợ trẻ em tại các vùng còn khó khăn tại châu Á cơ hội học tập, phát triển kỹ năng sống thông qua việc tham gia học hỏi, luyện tập và chơi môn bóng bầu dục. Tham gia chương trình, trẻ em và thanh thiếu niên sẽ học hỏi được các kỹ năng nhằm vượt qua khó khăn, thách thức, bắt đầu những thay đổi xã hội tích cực và “truyền lại” cho cộng đồng của các em.

Đánh dấu sự đặc biệt của chuyến đi lần này còn có sự kiện Ron và James sẽ chuyển giao chiếc còi chính thức của trọng tài từ sân Twickenham, sân thi đấu của trận chung kết giải bóng bầu dục năm 2015, tới sân vận động Tokyo – nơi sẽ diễn ra trận khai mạc mùa giải năm 2019 giữa Nga và Nhật Bản.

“DHL rất vui vì có thể hỗ trợ được cho Ron và James trong chuyến đi có một không hai này. Chúng tôi sẽ ở bên hai anh ấy trên từng chặng đường, trong chuyến đi xe đạp hướng tới các sự kiện của vòng chung kết giải bóng bầu dục thế giới năm nay, các sự kiện tham quan văn phòng của DHL và sẽ có nhân viên của DHL tại mỗi quốc gia đồng hành cùng đoàn, cũng như công tác tổ chức các trận đấu bóng bầu dục ở các nơi mà đoàn đi qua. DHL cũng sẽ hỗ trợ Ron và James trên toàn bộ hành trình để đảm bảo hai anh đến Tokyo kịp thời khắc khai mạc giải đấu. Trong khi chúng ta cùng hướng tới theo dõi hành trình của Ron và James, chúng ta cũng rất hào hứng khi thấy cộng đồng những người hâm mộ môn bóng bầu dục đã nỗ lực hỗ trợ, gây quỹ cho chương trình ChildFund Pass It Back.”, bà Fiona Taag - Giám đốc Tài trợ Toàn cầu của DHL chia sẻ.

Hai người đàn ông đạp xe hơn 20.000km để gây quỹ hỗ trợ trẻ em
Ron và James chụp ảnh kỷ niệm với đại diện DHL Việt Nam trước khi tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Dự kiến, cả hai sẽ kết thúc chuyến chinh phục trên hai con “chiến mã” ngay trước thềm khai mạc vòng đấu chung kết của giải Bóng bầu dục Thế giới RWC năm nay tại Nhật Bản.

SourceNews otoFun