Hà Nội: Mercedes-Benz C250 Exclusive tông vào dải phân cách chân cầu Chương Dương

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc nửa đêm khiến không ít người đi đường hoảng sợ. Tại hiện trường, phần đầu xe Mercedes-Benz C250 Exclusive hư hỏng nặng, 1 biển báo giao thông bị "hạ gục".

Vào khoảng 23h28 đêm hôm qua, ngày 09/11/2018, một vụ tai nạn dưới chân cầu Chương Dương, hướng về Long Biên, Hà Nội đã khiến 1 chiếc xe Mercedes-Benz C-Classhư hỏng nặng và 1 biển báo giao thông bị "hạ gục" tại chỗ.

Hà Nội: Mercedes-Benz C250 Exclusive tông vào dải phân cách chân cầu Chương Dương

Mercedes-Benz C250 Exclusive tông vào dải phân cách chân cầu Chương Dương. Ảnh: OFFB

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive khi đang chuẩn bị lên cầu Chương Dương thì bất ngờ người cầm lái bị mất kiểm soát xe. Chiếc sedan tầm trung này sau đó đâm trực diện vào dải phân cách dưới chân cầu Chương Dương.

Hà Nội: Mercedes-Benz C250 Exclusive tông vào dải phân cách chân cầu Chương Dương

Tại hiện trường, phần đầu xe Mercedes-Benz C250 Exclusive hư hỏng nặng, 1 biển báo giao thông bị "hạ gục". Ảnh: OFFB

Vụ tai nạn này khiến cản va trước và hốc gió 1 bên của chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive hư hỏng nặng, dàn áo bên hông xe bị móp méo. Bên trong khoang lái chiếc sedan tầm trung này cũng bung túi khí nhằm bảo vệ người ngồi trong.

Rất may mắn là vụ tai nạn của chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive không làm ai bị thương vong. Đây là vụ tai nạn thứ 2 tại cầu Chương Dương trong 1 tuần vừa qua. Vụ đầu tiên xảy ra vào tối ngày 3/11/2018, trong đó, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đâm rụng lan can cầu Chương Dương, rơi xuống sông khiến 2 người bị thương vong trong vụ việc đau lòng này.

SourceTinXe