CSGT huyện Di Linh: Thông tin "anh hùng" nhảy lên ôm vô lăng cứu 30 người trên xe khách là chuyện bịa đặt

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

CSGT Công an huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đã bác bỏ thông tin về việc một người đàn ông nhảy lên ôm vô lăng cho xe khách tông vào lề đường để cứu 30 người và xe khỏi lao xuống vực như câu chuyện lan truyền trên mạng.

Từ hôm qua, ngày 11/11/2018, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh và thông tin về một vụ xảy ra ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Theo những thông tin được lan truyền trên mạng, chiếc xe khách này vừa đi hết đèo thì "quá tốc độ và mất phanh. Tài xế chính đã "nhanh trí bỏ xe, nhảy ra ngoài và xe mất lái ủi vào trạm thu phí, tung một xe Innova đang thu tiền ở đó".

CSGT huyện Di Linh: Thông tin

Đoạn chia sẻ về vụ tai nạn được lan truyền trên mạng. Ảnh chụp màn hình

Chưa hết, đoạn chia sẻ trên mạng còn đăng ảnh một người đàn ông và gọi người này là "anh hùng" vì "vừa cứu mạng 30 người". Theo đoạn chia sẻ, "chú này là hành khách đã nhảy lên ôm vô lăng cho xe tông vào lề đường để cứu 30 người và xe khỏi lao xuống vực".

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên vào ngày hôm nay, 12/11/2018, đại diện phòng CSGT Công an huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, khẳng định câu chuyện được lan truyền trên mạng này là không có thật. Theo vị này, thông tin về người "anh hùng" trong câu chuyện hoàn toàn là bịa đặt nhằm "câu like" trên mạng.

Chưa hết, lực lượng chức năng đã làm việc với nhân vật được gọi là "anh hùng" trong câu chuyện này. Người đàn ông khẳng định mình không có hành động như miêu tả trong câu chuyện.

CSGT huyện Di Linh: Thông tin

Người đàn ông trong ảnh khẳng định mình không có hành động như trong câu chuyện trên mạng

Sau quá trình xác minh, lực lượng CSGT huyện Di linh khẳng định cơ quan chức năng sẽ củng cố hồ sơ tài liệu để xử lý người tung tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến đời tư của người khác.

Được biết, vụ tai nạn liên quan đến chiếc xe khách kể trên đã xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều hôm 11/11. Vào thời điểm đó, chiếc xe khách đã đâm vào ô tô 7 chỗ đang dừng mua vé tại Trạm thu phí Liên Đầm. Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô 7 chỗ và xe khách bị hỏng nặng, 3 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

CSGT huyện Di Linh: Thông tin

Vụ tai nạn xảy ra tại trạm thu phí Liên Đầm

CSGT huyện Di Linh: Thông tin

CSGT huyện Di Linh: Thông tin

Chiếc ô tô khách bị hỏng nặng sau vụ tai nạn

Hiện vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

SourceTinXe