Xe máy chạy với tốc độ "bàn thờ" trên đường vành đai 3 trên cao, tông trúng Toyota Innova đang đỗ

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau cú va chạm mạnh với đuôi xe Toyota Innova trên đường vành đai 3 trên cao, nam thanh niên điều khiển xe máy đã bị thương khá nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày hôm nay, 13/11, trên đường vành đai 3 trên caohướng từ Nguyễn Trãi về Mai Dịch, đoạn qua bảo tàng Hà Nội. Vào thời điểm này, một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao trên đường vành đai 3 trên cao đã không làm chủ được tốc độ, đâm thẳng vào đuôi chiếc ô tô 7 chỗ mang thương hiệu Toyota Innova đang dừng đỗ tại làn khẩn cấp.

Xe máy chạy với tốc độ

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên nằm "đo đường". Ảnh: Otofun

Cú va chạm mạnh đã khiến phần đuôi xe của chiếc Toyota Innova bị biến dạng và kính chắn gió sau vỡ nát. Trong khi đó, người điều khiển xe máy bị gãy chân và bị thương ở đầu vì đập vào kính sau của chiếc ô tô.

Xe máy chạy với tốc độ

Nam thanh niên bị thương đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Otofun

Khu vực đường vành đai 3 trên cao là đoạn đường cao tốc dành riêng cho ô tô và cấm xe máy. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, khá nhiều người điều khiển xe máy đã bất chấp quy định mà đi vào đoạn đường này với tốc độ di chuyển cao, gây mất an toàn, thậm chí dẫn đến tai nạn như trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông và khám nghiệm hiện trường. Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

SourceTinXe