Sắp hoàn thiện siêu xe bọc thép phục vụ tổng thống Trump

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Siêu xe mới phục vụ tổng thống Donald Trump đang đến những bước hoàn thiện cuối cùng trước khi xuất hiện chính thức.

Sắp hoàn thiện siêu xe bọc thép phục vụ tổng thống Trump

Sắp hoàn thiện bọc thép phục vụ tổng thống Trump

Theo đó, siêu xe limousine đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường phố Milford, bang Michigan, Hoa Kỳ. Được biết chiếc siêu xe phục vụ tổng thống Mỹ Donald Trump có tên gọi là The Beast, do hãng General Motors phát triển.

Sau lần xuất hiện trước vào tháng 02/2017, ngoại thất của siêu xe bọc thép lần này có phần vuông vức và hiện đại hơn.

Dự kiến siêu xe The Beast dành riêng cho tổng thống Trump sẽ có kích thước lớn hơn cả Chevrolet Suburban và Cadillac One của cựu tổng thống Obama.Theo đó, xe được GM phát triển dựa trên cơ sở khung gầm từ mẫu bán tải hạng trung GMC TopKick.

The Beast sẽ sở hữu thiết kế kết  hợp giữa SUV Cadillac Escalade và sedan CT6. So với chiếc Cadillac ông Trump đang sử dụng thì phần đuôi của siêu xe mới gọn hơn nhiều. Nội thất của xe mới hiện vẫn chưa có thông tin chính thức. Cùng với đó, thông số về động cơ, các trang bị công nghệ an toàn và ngày ra mắt được hoàn toàn giữ bí mật.

Vào ngày 20/1/2017, ông Donald Trump đã chính thức trở thành đương kim tổng thống của nước Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, ông vẫn đang sử dụng chiếc limousine chống đạn của cựu tổng thống Obama. Theo đó, chiếc xe được trang bị động cơ xăng V8 và có mức tiêu thụ nhiên liệu 64 lít/100 km.

SourceTinXe