Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Được biết, sự “tân trang” đột ngột này của loạt siêu xe đình đám là để chuẩn bị cho sự kiện xe đặc biệt được diễn ra vào tuần sau tại TP.HCM.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

Hành trình xe ở Sài Gòn được lấy ý tưởng từ dàn siêu xe màu vàng ấn tượng tại London

Vừa qua trên mạng xã hội đã hé lộ hình ảnh chiếc siêu xe Aston Martin Vanquish cùng dàn xe thể thao BMW i8, Carrera S, C6 trong bộ cánh màu vàng nổi bật. Theo thông tin ban đầu thì đây là sự chuẩn bị cho hành trình xe đặc biệt được diễn ra vào tuần sau với quy định tất cả xe tham dự đều phải diện “trang phục” màu vàng.

Theo đó, ý tưởng này xuất phát từ hình ảnh loạt xe “diễu hành” trên đường phố với sắc vàng lộng lẫy gồm Lamborghini Aventador SV, Huracan Performante và Aventador S LP740-4 tại London.

Cụ thể, chiếc Aston Martin Vanquish có màu nguyên bản là nâu đất và đã cập cảng Sài Gòn vào tháng 5/2016. Sau đó xe nhanh chóng gia nhập vào bộ sưu tập “khủng” của một gia đình đại gia gồm Bentley Flying Spur W12, Range Rover Autobiography LWB, Range Rover SVAutobiography và Bentley Bentayga.

Năm 2012, Aston Martin Vanquish được trang bị động cơ V12 6.0L cho công suất 565 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Nhờ vậy xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 295 km/h. Đến 2014, Aston Martin Vanquish đã nâng cấp động cơ lên 658 mã lực và mô-men 630 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, vì vậy xe có khả năng tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong 3,6 giây và chạm ngưỡng tối đa 324 km/h.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

Tiếp theo, sự xuất hiện của dàn siêu xe đặc biệt này không thể không nhắc đến chiếc BMW i8 của hot girl Sài thành. Sau bộ cánh xanh lá và hồng, cô nàng quyết định tăng thêm độ ấn tượng cho bộ áo mới bằng những đường sọc màu xanh nhạt, xanh dương và đỏ kéo dài từ cản va trước đến nắp ca pô. Diện mạo này khiến chúng ta liên tưởng đến chiếc xe đua M GmbH của BMW.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

BMW i8 sử dụng động cơ V3 TwinPower Turbo 1.5L cho sức mạnh 231 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn, kết hợp thêm mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm đem đến tổng công suất 362 mã lực/570 Nm. Với động cơ này, BMW i8 hoàn toàn có thể xuất phát lên 100km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Điều đặc biệt là xe chỉ “ngốn” nhiên liệu khoảng 2,1 lít /100 km, tương đương với 47,6 km/lít.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

Bên cạnh đó, khi chạy bằng mô-tơ điện, “con cưng” của hot girl Sài thành có thể hoàn thành quãng đường 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h với thời gian sạc đầy pin khoảng 3 tiếng.

Trong dàn xe lần này còn có sự hiện diện của Ford Mustang thế hệ thứ 6 với màu sơn vàng điểm xuyết thêm 2 đường dọc đen cá tính chạy dài từ nắp ca pô lên trần xe và dừng lại ở đuôi xe. Chưa kể xe còn được chủ nhân độ gói body kit dữ dằn và hầm hố, nổi bật ở ống xả được nâng cấp để nghe “mát” tai hơn cùng vài chi tiết ốp sợi carbon cao cấp. Hiện vẫn chưa rõ chiếc Ford Mustang 2015 này thuộc bản tiêu chuẩn, GT hay bản kỷ niệm.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

Được biết, Ford Mustang sở hữu động cơ EcoBoost V4 2.3L cho công suất 310 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 434 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp đem đến khả năng tăng tốc ấn tượng 5,5 giây để đi từ 0-100 km/h.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

Chiếc xe thứ 4 tham gia sự kiện chính là Porsche 911 Carrera S được “trang điểm” ngoại thất với cản trước cùng hai hốc gió được thiết kế lại, đi cùng cặp đèn LED hoàn toàn mới tương tự như sản phẩm của hãng Techart. Ngoài ra, xe cũng trang bị cánh gió lớn hơn, hai mang thoát khí cùng gờ nổi được tạo hình cân đối và nắp ca pô vẽ Airbrush trông khá lạ mắt. Cuối cùng là các bộ phận được sơn hun khói và ốp carbon viền đèn pha trước đem đến ngoại hình độc đáo không lẫn vào đâu được của Porsche 911 Carrera S.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

Porsche 911 Carrera S không hề kém cạnh “những người bạn” của mình khi sở hữu động cơ 3.8L cho sức mạnh 385 mã lực thông qua hộp số bán tự động 7 cấp PDK, nhờ vậy xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Lóa mắt trước loạt siêu xe phủ sắc vàng nổi bật tại Sài thành

Trong tổng số 5 chiếc tham gia, Chevrolet Corvette C6 có màu sơn nguyên bản là nâu sẫm, sau đó thay bằng màu đen nhám và đến nay mới phủ sắc vàng nhạt. Xe cũng được độ lại ở bầu hút gió làm từ carbon và ống xả của hãng Corsa, kết hợp cùng dàn ống thép của Việt Nam và bầu pô của Mỹ tạo nên âm thanh “sắc bén” chưa từng có.

Chevrolet Corvette C6 có sức mạnh V8, LS3 6,2L cho công suất 430 mã lực và mô-men xoắn 575 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và tốn khoảng 4,8 giây để đi từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

SourceTinXe