Đáng sợ cảnh xe buýt vượt đèn đỏ, đâm mạnh và kéo lê xe Audi A8

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

May mắn là vụ va chạm giữa hai chiếc xe đã không kéo theo một người đi đường ngẫu nhiên nào cả.

Không có gì là đáng tức giận và cũng đáng sợ hơn việc tuân theo tất cả mọi quy định giao thông trên đường phố, để rồi kết quả là bị ai đó giả vờ quên mất rằng đèn đỏ là “dừng” và đèn xanh là “đi” tông ngang sườn. Một tài xế ở thành phố Kazan, Nga đã không may phải trải nghiệm chuyện đáng tiếc này lần đầu tiên.

Đáng sợ cảnh xe buýt vượt đèn đỏ, đâm mạnh và kéo lê xe Audi A8

Video ghi lại hình ảnh chiếc xe buýt vượt đèn đỏ đâm mạnh vào chiếc Audi A8

Nhìn từ thước phim ghi lại bằng camera hành trình ở trên, ta có thể thấy rất rõ rằng chiếc xe buýt công cộng màu đỏ đã có rất nhiều thời gian để đi chậm lại cho tín hiệu đèn đỏ. Trời khi đó đang mưa, nhưng không đến mức làm ảnh hưởng tới tầm nhìn đến độ tài xế không thể nhìn thấy tín hiệu đèn giao thông. Do vậy, đây dường như là một trường hợp rất điển hình của việc ai đó không thèm chú ý khi đang ngồi sau tay lái.

Điều đáng sợ hơn nữa là trong quá trình va chạm, chiếc xe buýt đã kéo lê chiếc Audi A8 qua một vạch sang đường cho người đi bộ. Nếu tai nạn này chỉ lệch đi một vài giây thôi, có lẽ mọi thứ sẽ còn tệ hại hơn nữa. Trước mắt, người ta vẫn chưa rõ là có ai bị thương nặng trong vụ va chạm không. Nhãn hiệu Audi vốn có tiếng tốt trên phương diện an toàn, nên hi vọng tài xế ngồi trong không gặp thương tích gì nghiêm trọng ngoài một vài chỗ bầm tím.

Và một lần nữa, tai nạn lại là một lời nhắc nhở cho mọi đối tượng tham gia giao thông rằng hãy cẩn thận, quan sát và tuân thủ đèn tín hiệu trước khi đi qua đường.

SourceTinXe