BMW X5 M Typhoon độ động cơ "khủng" mạnh ngang siêu xe

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Vừa qua, hãng độ G-Power đã cho ra đời siêu phẩm mới mang tên BMW X5 M Typhoon với động cơ lên đến 739 mã lực, mạnh ngang hàng với cả siêu xe.

BMW X5 M Typhoon độ động cơ

Typhoon độ động cơ "khủng" lên đến 739 mã lực

Cụ thể, sức mạnh đặc biệt mà BMW X5 M Typhoon sở hữu là động cơ tăng áp kép V8 M TwinPower Turbo, với bộ tăng áp được nâng cấp và thay bằng phần mềm điều khiển động cơ Bi-Tronik 2 V3 có chức năng điều chỉnh động cơ riêng lẻ, cho công suất 739 mã lực và mô-men xoắn 980 Nm. Trong khi đó, động cơ ở bản tiêu chuẩn chỉ tạo ra 567 mã lực và 750 Nm mô-men xoắn cực đại.

Có thể nói, động cơ mạnh mẽ này của BMW X5 M Typhoon được ví là sánh ngang với những siêu xe “khủng” hiện nay khi có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chưa đầy 4 giây, con số chính xác hiện vẫn chưa được G-Power tiết lộ.

Trái với sự đầu tư kỹ lưỡng ở động cơ, diện mạo của X5 M Typhoon lại không được G-Power chú trọng khi vẫn giữ nguyên những chi tiết cũ như lưới tản nhiệt thể thao chất liệu titan, vòm xe lớn, hốc hút gió thiết kế lại, cản va sau và bộ la-zăng 23 inch bọc lốp hiệu suất cao 315/25.

Một vài hình ảnh của bản độ BMW X5 M Typhoon:

BMW X5 M Typhoon độ động cơ

BMW X5 M Typhoon độ động cơ

BMW X5 M Typhoon độ động cơ

BMW X5 M Typhoon độ động cơ

BMW X5 M Typhoon độ động cơ

 

SourceTinXe