Audi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại Detroit

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 10 đánh giá

Tại triển lãm Detroit, Audi đã chính thức giới thiệu chiếc A4 Allroad Quattro phiên bản mới. Dự kiến mẫu xe này sẽ chính thức được bày bán tại Mỹ vào mùa hè tới.

2017 hoàn toàn mới giá 848 triệu đồng sẽ trình làng tại Detroit

"Siêu sedan" Audi RS7 Sportback 560 mã lực thách thức mọi đối thủ

[VIDEO] Xem Audi R8 drift trên tuyết với cây thông Noel "tuyệt đỉnh"

Audi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại Detroit

Vẫn giống như các công thức trước, những kỹ sư của Audi đã giúp A4 Allroad Quattro có được khoảng sáng gầm xe đạt 34mm, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn cùng một phiên bản mới của Audi Drive Select bổ sung thêm chế độ off-road, ngoài các chức năng cá nhân, hiệu quả, năng động, tự động và thoải mái hiện có được tìm thấy trên những mẫu xe khác.

Audi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại Detroit

Cũng giống như A4 Avant, các nhà thiết kế của Audi đã trang bị cho xe bộ vành 17 inch hàng thửa tiêu chuẩn hoặc tùy chọn 19 inch, lưới tản nhiệt chrome với những thanh thẳng đứng, tấm bảo vệ cacte dầu và giá đỡ hành lý trên nóc ô tô màu bạc cao hơn. Những khác biệt duy nhất bên trong là những điểm nhấn đặc trưng của mô hình trên bảng điều khiển.

Audi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại Detroit

Tại thị trường Mỹ, A4 Allroad Quattro sẽ có sẵn với động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xy-lanh sản sinh 249 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Audi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại Detroit

Khách hàng châu Âu sẽ có nhiều lựa chọn hơn bên cạnh dòng động cơ TFSI, nó sẽ có tới 5 phiên bản động cơ diesel TDI cho công suất từ 148 mã lực đến 268 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp mới hoặc Tiptronic 8 cấp tự động được tái thiết kế.

Vào mùa hè này, thành viên mới của gia đình A4 - A4 Allroad Quattro sẽ được bày bán.

Audi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại DetroitAudi ra mắt A4 Allroad Quattro hoàn toàn mới tại Detroit

Hải Anh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay