Tai nạn hy hữu khiến hàng loạt chiếc Range Rover bị bạt nóc, biến thành xe mui trần

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Qua hình ảnh hiện trường, có thể thấy 4 chiếc Range Rover, bao gồm cả dòng SUV mới Velar trị giá ít nhất 44.250 Bảng tại thị trường Anh, bị bạt nóc.

Vào khoảng 8 giờ 30 phút hôm 24/10/2018 vừa qua, tại quận Perth nằm ở miền trung của Scotland đã xảy ra một vụ khiến hàng loạt chiếc SUV hạng sang "mới toanh" bị hỏng. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở theo gần chục chiếc SUV hạng sang mang thương hiệu Range Rovervà Jaguar, chia làm 2 tầng, đang di chuyển trên một con đường gần nhà ga của quận Perth.

Khi đi qua một cây cầu đường sắt, có vẻ như tài xế lái xe tải đã không để ý đến giới hạn chiều cao. Hậu quả là những chiếc SUV hạng sang Range Rover ở hàng trên cùng đã va chạm vào gầm cầu. Cú va chạm khiến những chiếc SUV hạng sang bị bạt hết phần nóc và bất đắc dĩ biến thành xe mui trần.

Tai nạn hy hữu khiến hàng loạt chiếc Range Rover bị bạt nóc, biến thành xe mui trần

Hiện trường vụ tai nạn

Qua hình ảnh hiện trường, có thể thấy 4 chiếc Range Rover, bao gồm cả dòng SUV mới Velar trị giá ít nhất 44.250 Bảng tại thị trường Anh, bị bạt nóc. Đây đều là những chiếc xe "đập hộp" và vẫn còn được dán ni-lông bảo vệ. Ước tính, vụ tai nạn này đã gây thiệt hại hàng trăm nghìn Bảng.

Ông Gareth Ruddock, 40 tuổi, là người chứng kiến vụ tai nạn này. Ông tin rằng 2 trong số những chiếc xe này bị hỏng hoàn toàn. "Thế là giờ có vài chiếc xe mui trần rồi. Một số chiếc xe vẫn còn lớp ni-lông bảo vệ nên chắc là đang trên đường giao cho khách. Tôi chỉ nhìn thấy hiện trường sau khi vụ tai nạn xảy ra", ông Ruddock nói.

"Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để dọn dẹp các mảnh vỡ rơi ra từ những chiếc xe. Người lái xe tải cũng có mặt ở hiện trường và trông mặt không vui lắm", ông Ruddock kể thêm. "Rất may không ai bị thương nhưng đây rõ ràng không phải là ngày tốt đối với tài xế này".

"Tôi nghĩ toàn bộ những chiếc xe ở tầng trên đều bị hỏng. Những chiếc xe nằm ở phía sau có vẻ bị hỏng nhẹ hơn", ông Ruddock dự đoán. "2 chiếc ô tô đầu chắc hẳn đã bị hỏng hoàn toàn hoặc bạn sẽ phải dựng lại toàn bộ xe".

Cảnh sát Scotland cho biết, sau 8 giờ sáng, họ đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Cảnh sát xác nhận không có ai bị thương và đến 9 giờ sáng, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn đã được dọn dẹp sạch sẽ.

SourceTinXe