Volvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Trước thềm ra mắt Thế giới tại Triển lãm Detroit, Volvo đã xác nhận rằng chiếc sedan hạng sang S90 mới của hãng sẽ được lắp đặt phần mềm Pilot Assist bán tự trị tiêu chuẩn. Trước đó, hãng xe Thụy Điển đã giới thiệu lần đầu tiên hệ thống này trên Volvo XC9

[VIDEO] "Mãn nhãn" nội thất tinh tế và đẳng cấp của mới

[VIDEO] Volvo S90 lộ diện hoàn toàn qua video "dạo xung quanh"

Volvo S90 lộ diện hình ảnh qua mô hình rò rỉ trên mạng

Volvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mới

Hệ thống cho phép xe tăng tốc, giảm tốc, lái xe ở tốc độ lên tới 58 km/h trên những làn đường rõ ràng và hoàn toàn có khả năng tạm dừng xe lại. Đối với gói của S90, phần mềm sẽ được nâng cấp và có khả năng được sử dụng ở vận tốc lên tới 128 km/h.

Volvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mới

Những công nghệ lái xe bán tự trị này sẽ xuất hiện như trang bị tiêu chuẩn trên tất cả S90 được bán tại Mỹ, và trở thành chiếc sedan sang trọng mới đầu tiên có sẵn hệ thống này từ nhà máy.

Volvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mới

Theo Chủ tịch và Giám đốc điều hành Volvo Car Mỹ, A Lex Kerssemakers cho biết: “Việc mang tính năng bán tự trị thành trang bị tiêu chuẩn trong S90 tượng trưng cho lời cam kết của Volvotới công nghệ tự lái và tầm nhìn từ nay đến năm 2020 của chúng tôi. S90 sẽ là chiếc xe đầu tiên được cung cấp công nghệ bán tự trị này như một tiêu chuẩn”.

Volvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mới

Đối thủ BMW 5-Seriesđược củng cố bởi nền tảng Scalable Platform Architecture của XC 90và đi kèm với một loạt động cơ tương tự, bao gồm hệ truyền động plug-in hybrid T8 Twin Engine sử dụng động cơ xăng siêu nạp 2.0 lít sản sinh 318 mã lực với 80 mã lực đến từ động cơ điện và một động cơ phát điện khởi động được gắn ở trục khuỷu tạo thêm 46 mã lực.

Các nhà bán lẻ của thương hiệu tại Mỹ sẽ nhận được Volvo S90 vào cuối năm nay.

Volvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mớiVolvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mớiVolvo trang bị hệ thống lái bán tự trị trên S90 mới

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay