Lexus LFA trở lại đầy "phong độ" với "bộ cánh" đen satin đẳng cấp

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Dù vắng bóng trong làng xe hơi thể thao thế giới đã lâu, nhưng siêu xe Lexus LFA chứng thực cho câu nói "đẳng cấp là mãi mãi" khi trở lại với phiên bản đen Satin cùng bộ la-zăng mới, không hề thua kém những siêu xe hiện đại.

Sang năm mới, Lexus GS350 2016 tăng giá 278 triệu

[VIDEO] "Mổ xẻ" Lexus LX570 2016 đẳng cấp tại Hà Nội

[VIDEO] Đánh giá xe Lexus GS 350 2015 giá 3,5 tỷ tại Việt Nam

Lexus LFA trở lại đầy

Sở hữu khung gầm vững chắc không thua kém bất kỳ một chiếc thể thao, Lexus FLA thật sự phù hợp với động cơ V10, một trong những khối động cơ ấn tượng nhất trong lịch sử.

Lexus LFA trở lại đầy

Sức mạnh từ động cơ dung tích 4,8L đạt được tại tua máy 9.000 vòng/phút đã biến LFA trở thành một chiếc xe có cảm giác lái ấn tượng hơn cả so với bất kỳ mẫu xe hiện đại nào.

Lexus LFA trở lại đầy

Được trang bị hệ dẫn động cầu sau, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h sau 3,7 giây, đây được coi là khả năng cực kỳ ấn tượng của những chiếc xe được sản xuất từ trước năm 2010.

Lexus LFA trở lại đầy

Lexus LFA trở lại đầy

Chưa cần đến 11 giây, Lexus LFA đã dễ dàng bứt tốc từ 0 – 190 km/h, và tiếp tục tăng tốc  từ 0 lên 261 km/h chỉ với 21,2 giây. LFA xứng đáng lọt “top” những siêu xe mạnh mẽ hiện nay.

Lexus LFA trở lại đầy

Lexus LFA trở lại đầy
Về diện mạo bên ngoài, LFA vô cùng nổi bật với cánh gió cỡ lớn nổi bật phía sau xe. Bên cạnh đó, chi tiết nổi bật trên chiếc xe màu sơn đen mờ satin phải kể đến bộ la-zăng hàng hiệu

Lexus LFA trở lại đầy

Lexus LFA trở lại đầy

Với tổng quãng đường đi được lên đến 54,718 km tổng thể ngoại thất và nội của  chiếc xe hiện tại thực sự khiến người ta tin rằng nó là một “cỗ máy” bền bỉ và đáng giá.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay