Lotus Exclusive - chương trình cá nhân hoá độc đáo của thương hiệu Anh

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Bắt kịp trào lưu của làng xe Thế giới, Lotus cũng đã cung cấp những dịch vụ cá nhân hóa để làm hài lòng những khách hàng của mình, và điều đó được làm dưới tag Lotus Exclusive.

Xe "tàu ngầm" Lotus Esprit của James Bond có giá 22,7 tỷ đồng

"Cá Mập" Lotus 340R có thể đặt chân tới Mỹ "bất chấp" luật lệ khắc nghiệt

Lotus giới thiệu Exige Sport 350 nhanh nhất và nhẹ nhất

Lotus Exclusive - chương trình cá nhân hoá độc đáo của thương hiệu Anh

Kết hợp giữa sự khéo léo truyền thống của những người thợ thủ công Anh Quốc với thiết kế hiện đại và hiệu suất ấn tượng, chương trình cho phép tất cả các mẫu xe được làm lại mọi thứ từ màu sắc mã hóa.

Lotus Exclusive - chương trình cá nhân hoá độc đáo của thương hiệu Anh

CEO của Lotus, Jean-Marc Gales cho biết: "Trong quá khứ, chúng tôi đã tạo ra một số lượng xe được cá nhân hóa theo những yêu cầu cụ thể của những khách hàng cá nhân. Những chiếc xe được "làm lại" này được sản xuất bởi một nhóm những thợ lành nghề. Những người thợ này sẽ sử dụng chuyên môn của mình để tạo ra một vài thứ gì đó đặc biệt và độc đáo cho những khách hàng. Bây giờ tất cả những khách hàng của chúng tôi sẽ được cung cấp những dịch vụ này, để tạo ra những chiếc xe của riêng họ thông qua chương trình ".

Lotus Exclusive - chương trình cá nhân hoá độc đáo của thương hiệu AnhLotus Exclusive - chương trình cá nhân hoá độc đáo của thương hiệu Anh

Những khách hàng mới có thể tận dụng chương trình này thông qua quá trình đặt hàng tại đại lý Lotus địa phương, tùy chọn một loạt màu sắc ngoại thất độc quyền, decal thân xe đa dạng và 5 màu sắc ghế da cũng như bổ sung bằng 4 màu chỉ khâu nổi có sẵn trên tất cả các phiên bản. Tùy chọn cũng sẽ có sẵn với những người đang sở hữu xe Lotus muốn một vài điều khác biệt.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay