Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Do đỗ sai quy định nên chiếc Ferrari 488 Spider bị bảo vệ tại căn hộ cao cấp Hà Nội khoá 1 bánh xe phía bên tài. Hình ảnh này đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Những hình ảnh mới đây lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một chiếc Ferrari 488 Spider bị khoá 1 bánh phía bên tài đã gây không ít sự bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng không phải vì là siêu xe muốn đỗ ở đâu cũng được.

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội

bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội. Ảnh: Offb

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội

"tông xuyệt tông" màu đỏ của Ferrari 488 Spider. Ảnh: Offb

Theo tìm hiểu, chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spiderbị khoá bánh đỗ ở một khu căn hộ cao cấp nằm ở đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nguyên nhân có thể vì chủ nhân đã đỗ không đúng vị trí và bảo vệ tại đây buộc phải dùng phương án khoá 1 bánh xe phía bên tài.

Đây không phải trường hợp hiếm hoi những chiếc ô tô đỗ không đúng quy định tại khu căn hộ cao cấp này bị bảo vệ khoá bánh xe. Tuy nhiên, trường hợp này có vẻ như nhận được nhiều sự quan tâm hơn vì là một siêu xe đắt đỏ.

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội

Một em bé tò mò khi thấy chiếc xe. Ảnh: Offb

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội

Trước đó, các bảo vệ tại khu căn hộ cao cấp này cũng khoá bánh xe các ô tô đỗ sai quy định. Ảnh: Offb

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic bị khoá bánh do đỗ sai quy định ở một căn hầm tại Hà Nội. Ảnh: Otofun

"Xe gầm thấp không xuống hầm được thôi, chứ cũng chẳng ai muốn đỗ xe này ở đây đâu", bạn T.H.T chia sẻ, tuy nhiên, một số bạn trẻ mê xe đã cho biết có rất nhiều siêu xe đã bị bắt gặp đỗ ở hầm khu căn hộ cao cấp này nên đừng nguỵ biện. "Khóa bánh hợp với màu sơn xe", bạn T.N bình luận vui.

Trước đó, một chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic cũng đã bị khoá bánh do đỗ saiquy định ở một căn hầm tại Hà Nội. Tuy nhiên, việc khoá bánh xe này gây nhiều tranh cãi khi bảo vệ toà nhà lại thực hiện phía bên bánh phụ làm khó người điều khiển có thể nắm bắt được xe mình đã bị khoá bánh.

Với trường hợp của chiếc Ferrari 488 Spider, lực lượng bảo vệ tại khu căn hộ cao cấp này đã chọn mâm phía bên tài để khoá bánh. Hiện chưa rõ chủ nhân của chiếc siêu xe mui trần này đã làm việc với bảo vệ tại đây để mở khoá cho chiếc Ferrari 488 Spider này hay chưa. Nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, chiếc siêu xe mui trần bị khoá bánh từ tối 4/10 đến trưa nay, ngày 5/10/2018 vẫn chưa được mở khoá.

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội là 1 trong 3 chiếc có mặt tại Việt Nam, 2 chiếc còn lại mang màu sơn trắng đang định cư tỉnh Bình Phướcvà chiếc còn lại mang màu xanh dương hiện đang ở Nha Trang.

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội

Siêu xe Ferrari 488 Spider bị khoá bánh tại căn hộ cao cấp Hà Nội là 1 trong 3 chiếc có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Offb

Gần đây, siêu xe Ferrari 488 Spider mui trần màu đỏ này đã được sử dụng làm "đạo cụ" cho bức ảnh "ngã sấp mặt" của bà chủ showroom xe sang tại Hà Nội. Trong tấm ảnh này còn có nhiều "phụ kiện" như các cọc tiền với mệnh giá lớn, 1 chìa khoá của Rolls-Royce, 2 bao điện thoại Vertu và cả chiếc Iphone X.

So với Ferrari 488 GTB, 488 Spider có ngoại thất thiết kế tương tự, điểm khác biệt chỉ đến từ việc chiếc mui xếp cứng của xe có thể đóng hoặc mở trong thời gian từ 14 đến 16 giây.

Siêu xe Ferrari 488 Spider vẫn sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tương tự như bản Coupe. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, nhờ đó, chiếc siêu xe mui trần này chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa là 325 km/h.

SourceTinXe