Ford Transit "lùi ẩu", đẩy chiếc Porsche 356 mui trần xuống kênh nước

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Tài xế điều khiển chiếc Ford Transit đang lùi từ từ về phía sau thì bất ngờ tăng tốc, đâm trúng chiếc Porsche 356 đang đỗ bên bờ kênh.

Camera an ninh tại con đường gần bờ kênh Regent của Anh đã ghi lại được diễn biến một vụ tai nạn khá hy hữu liên quan đến 2 chiếc ô tô là xảy ra vào trưa hôm thứ 4, ngày 3/10 vừa qua.

Ford Transit

Được đăng lên mạng xã hội Twitter, đoạn video do camera ghi lại cho thấy cảnh tài xế điều khiển chiếc Ford Transit đang lùi từ từ về phía sau thì bất ngờ tăng tốc. Hậu quả là chiếc Ford Transit đã lùi trúng chiếc Porsche 356 mui trần màu xanh nhạt đang đỗ trên bờ kênh. Cú va chạm mạnh đã đẩy chiếc "xấu số" xuống kênh nước và bất đắc dĩ biến thành thuyền.

Ford Transit

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

Được biết, chiếc Porsche 356 này chỉ là và thuộc sở hữu của đại lý ô tô AutoVero nằm gần bờ kênh. Trang tin Daily Mail của Anh cho biết, chiếc Porsche 356 tuy chỉ là xe "nhân bản" nhưng vẫn có giá gần 30.000 Bảng (khoảng 39.339 USD). Trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe vẫn đang ở trong tình trạng tốt.

Ông Wenlock Basin, chủ sở hữu đại lý AutoVero, nói với phóng viên sau vụ tai nạn: "Tôi đang đứng với một thợ cơ khí muốn mua xe Ferrari thì nghe thấy tiếng va chạm. Sau đó, tôi nhìn xung quanh và thấy chiếc xe nằm dưới kênh".

Chiếc Porsche 356 bản sao này không chìm xuống dưới lòng kênh nhưng vẫn gây không ít khó khăn cho quá trình trục vớt. Chủ đại lý đã phải dùng thuyền để đến gần chiếc Porsche 356 trước khi kéo xe lên bờ.

Ford Transit

Chủ đại lý dùng thuyền để tiếp cận chiếc Porsche 356 nằm dưới kênh

Ford Transit

Chiếc Porsche 356 bản sao được trục vớt lên bờ

Hiện đại lý AutoVero đang trong quá trình làm thủ tục bảo hiểm cho chiếc Porsche 356 bản sao này. Ông Basin cho rằng không thể sửa được chiếc xe này sau tai nạn. Điều này thật không may nhưng ông Basin khẳng định hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn nếu chiếc Ford Transit lùi trúng chiếc Mercedes-Benz màu bạc đỗ bên cạnh Porsche 356.

Ford Transit

Rất may chiếc Ford Transit không lùi trúng chiếc xe sang Mercedes-Benz màu bạc

Chưa rõ nguyên nhân vì sao người lái chiếc Ford Transit lại lùi trúng chiếc Porsche 356 bản sao. Có thể tài xế này đã nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh.

Sự việc hiện vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

SourceTinXe