VW giới thiệu Budd-e Concept "độc đáo" với công suất 301 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

VW Budd-e Concept là mẫu xe concept chạy điện đầu tiên của thương hiệu dựa trên nền tảng MEB mới được thiết kế đặc biệt cho những mẫu xe điện. Mẫu xe Concept mới được trang bị khối động cơ chạy hoàn toàn bằng điện với thiết bị hiện đại tương tự như Micorb

"Tượng đài" Volkswagen Beetle không thể thay thế sau 70 năm tồn tại

Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn "Fast and Furious" đang tìm kiếm chủ sở hữu mới

Volkswagen Allstar - Phiên bản đặc biệt "thửa riêng" cho mùa giải bóng đá

VW giới thiệu Budd-e Concept

Mẫu xe Concept mới có thể sẽ cho ra đời phiên bản sản xuất tương tự như Micorbus với khối động cơ chạy hoàn toàn bằng điện nhằm chứng minh cho Thế giới thấy được quyết tâm của VW trong lĩnh vực xe điện. 

Mẫu concept được cung cấp với hai mô-tơ điện gắn ở mặt trước và mặt sau làm cho chiếc xe BUDD-e AWD (hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian) có tổng công suất 301 mã lực.

VW giới thiệu Budd-e Concept

Gói pin phẳng 92.4kWh, tích hợp hoàn toàn vào sàn xe, tiết kiệm được không gian nhiều hơn, giữ cho trọng lượng xe thấp và cân bằng hết mức có thể. Với pin được sạc đầy, Budd-e có thể đi được quãng đường ước tính lên tới 533km. VW cho biết đối với việc sử dụng bộ sạc 150kW, xe có thể sạc 80% trong 30 phút. 

Khả năng tăng tốc của chiếc xe từ 0-100km/h mất trong 6,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180km/h.

VW giới thiệu Budd-e Concept

Chiếc xe được bố trí 4 chỗ ngồi, BUDD-e Concept chứng tỏ được xu hướng trong tương lai như công cụ người máy. Mọi thứ được vận hành thông qua kiểm soát cử chỉ, cảm ứng hoặc điều khiển bằng giọng nói.

VW giới thiệu Budd-e Concept

Ngay cả vô-lăng đa chức năng cũng không có nút bởi tất cả các chức năng cá nhân được kích hoạt bằng cách tạo ra sức ép hoặc với một cử chỉ va chạm. Hiện chưa biết liệu xe có khả năng kết nối và cho phép nó "liên lạc" với ngôi nhà của bạn và điểu khiển giống như một chiếc điện thoại thông minh hay không. Tuy nhiên điều này có lẽ sẽ được hoàn tất sản xuất sớm hơn như chúng ta mong đợi, bởi trước đó VW đã hợp tác với LG để phát triển công nghệ đi xa hơn nữa.

Tuy nhiên, nếu như nói BUDD-e concept là người kế nhiệm của Microbus có vẻ như không được sự hưởng ứng của nhiều người bởi trông ngoại hình của mẫu xe này có vẻ khá không thân thiện.

VW giới thiệu Budd-e Concept

VW giới thiệu Budd-e Concept

VW giới thiệu Budd-e Concept

VW giới thiệu Budd-e Concept

VW giới thiệu Budd-e Concept

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay