Xe bán tải Mazda "cưỡi lên đầu" Honda CR-V trong vụ tai nạn liên hoàn kỳ lạ

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc xe bán tải Mazda B-Series đã va chạm với 3 ô tô trước khi lao lên không trung và "hạ cánh" xuống nóc Honda CR-V.

Vào hôm chủ nhật, ngày 7/10/2018 vừa qua, tại thành phố Prescott, bang Arizona, Mỹ, đã xảy ra một vụ khá hy hữu liên quan đến 5 chiếc ô tô, trong đó có chiếc xe bán tải Mazda B-Series và Honda CR-V

Xe bán tải Mazda

Hiện trường vụ tai nạn khó tin

Theo lực lượng cảnh sát, người điều khiển chiếc Mazda B-Series là một phụ nữ. Khi đang di chuyển trên đường Williamson Valley Road, chiếc Mazda B-Series bất ngờ va quệt với một phương tiện khác khiến nữ tài xế bị mất lái. Hậu quả là chiếc Mazda B-Series đã lao vào dòng phương tiện đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Sau đó, chiếc Mazda B-Series bị một chiếc xe bán tảimàu đen khác đâm trúng. Cú va chạm khiến chiếc Mazda B-Series lao vào đầu một chiếc xe màu xám trước khi bị hất lên không trung và cuối cùng "hạ cánh" xuống nóc Honda CR-V màu đỏ.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bên trong chiếc Honda CR-V có 2 người. Trong khi đó, bên trong chiếc Mazda B-Series và ô tô màu xám đều có 1 người. May mắn thay, không có ai bị thương vong trong vụ tai nạn liên hoàn hy hữu này. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người điều khiển chiếc ô tô bán tải màu đen đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Mazda B-Series nằm cân bằng trên nóc chiếc Honda CR-V khiến ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng. Chiếc xe bán tải màu trắng bị vỡ kính chắn gió trước và móp méo sườn xe bên phải.

Trong khi đó, chiếc Honda CR-V bị bẹp dúm nóc và nắp capô. Phần đầu xe của chiếc Honda CR-V cũng không còn nguyên vẹn. Gần đó là chiếc ô tô màu xám bị vỡ nát góc đầu xe bên trái. Các mảnh vỡ từ những chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.

Xe bán tải Mazda

3 chiếc ô tô bị hư hỏng nằm tại hiện trường

Cũng theo lực lượng cảnh sát, tất cả mọi người ngồi trong xe trong vụ tai nạn liên hoàn này đều thắt dây đai an toàn. Đây có thể là một phần lý do giúp những người liên quan tránh được nguy cơ tử vong.

Ngoài ra, sau khi xem hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, nhiều người còn đánh giá cao phần khung của chiếc Honda CR-V. Dù bị chiếc xe bán tải đè lên nóc nhưng phần khung của chiếc Honda CR-V vẫn giúp 2 người ngồi bên trong sống sót.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

SourceTinXe