Noelle Motors "trổ tài" biến BMW M6 thành siêu xe "khủng" hơn cả Ferrari F12 Berlinetta

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hãng độ có tiếng đến từ Đức, Noelle Motors, vừa công bố gói nâng cấp ý nghĩa khả năng biến BMW M6 mui trần trở thành một chiếc siêu xe đích thực.

mui trần dán decal chrome xám độc đáo ở Sài Gòn

"Dân chơi" Sài Gòn độ BMW M6 "kịch độc" với gói độ Hamann

BMW M6 Grand Coupe "nối gót" Audi S7 với bản độ "được ăn cả, ngã về không"

Noelle Motors

Ngay từ ban đầu, BMW M6mui trần đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng khi chiếc xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.4L này lại mang công suất lên đến 575 mã lực ấn tượng.

Noelle Motors

Và với mục đích biến chiếc xe trở nên "điên rồ" hơn nữa, thậm chí vượt mặt cả siêu ngựa Ferrari F12 Berlinetta, hãng độ đến từ Đức đã quyết định tung ra gói nâng cấp mới cho chiếc xế cưng nhà BMW.

Noelle Motors

Mặc dù, nhìn bề ngoài, chiếc BMW M6Convertible màu trắng đi kèm la-zăng sơn đen hầm hố này không có nhiều khác biệt so với một chiếc xe nguyên mẫu. Tuy nhiên, tất cả những điều đặc biệt nhất mà Noelle Motors đã ban tặng cho M6 đều xuất hiện bên dưới nắp ca-pô.

Noelle Motors

Nhờ bộ kit hiệu suất Stage 3 đi kèm bộ xử lý điện tử trung tâm ECU và hệ thống ống xả được nâng cấp, sức mạnh 575 mã lực ban đầu của BMW M6 đã được đẩy lên thành 766 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại là 881 Nm. Giờ đây, con cưng nhà BMWcó thể đạt giới hạn tốc độ điện tử lên đến 345 km/h một cách dễ dàng, không hề thua kém bất kỳ chiếc siêu xe cả.

Noelle Motors

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay