Bentley Continental GT “xả hàng” trước khi ra mắt phiên bản mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Theo thông tin từ hãng, Bentley Continental GT coupe sẽ bán ra những chiếc cuối cùng dưới dạng phiên bản đặc biệt.

Bentley Continental GT “xả hàng” trước khi ra mắt phiên bản mới

Continental GT bước vào đợt "xả hàng" với phiên bản đặc biệt

Trong triển lãm Frankfurt sắp tới, GT thế hệ thứ 3 sẽ chính thức được ra mắt trước toàn bộ khách tham quan. Để chào đón sự kiện trọng đại này, Bentley đã quyết định “xả hàng” đợt cuối với những chiếc Continental GT bản đặc biệt.

Khác với tên gọi Galene Edition của bản mui trần Continental GT convertible, mẫu đặc biệt Continental GT coupe sẽ được gọi là Timeless Series nhằm kỷ niệm 14 năm Continental GT chính thức ra mắt lần đầu tiên.

Bentley Continental GT “xả hàng” trước khi ra mắt phiên bản mới

Cụ thể, Bentley Continental GT Timeless Series được thiết kế dựa trên phong cách cổ điển với 7 tùy chọn màu sơn, tấm lưới tản nhiệt bóng loáng đặc trưng mang lại sự sang trọng tột đỉnh cùng huy hiệu "Timeless Series" được đính trên xe và đèn chiếu logo Bentley đặc biệt.

Về nội thất, Continental GT được ốp gỗ và da cao cấp cùng thảm sàn êm ái. Đặc biệt nhất chính là lớp gỗ Liquid Amber với 5 lớp sơn thủ công nhằm tạo độ bóng bẩy cho xe. Ngoài ra, xe còn trang bị vô lăng 2 màu, camera lùi, ghế mát xa thông khí, hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 8 inch, ổ đĩa cứng 30 GB, bộ nhớ lưu trữ nhạc 15 GB và hệ thống định vị vệ tinh tích hợp. Chưa kể, khách hàng còn được sở hữu bộ loa Naim đắt tiền nếu quyết định đầu tư thêm cho xe.

Bentley Continental GT “xả hàng” trước khi ra mắt phiên bản mới

Về sức mạnh, Bentley Continental GT sử dụng động cơ xăng W12 tại Mỹ và động cơ V8 S tại châu Âu. Điểm tương đồng của cả hai chính là bộ mâm hợp kim 21 inch nhưng mang hình dáng khác nhau tùy từng thị trường.

Tương tự bản Bentley Continental GT convertible, Continental GT Timeless Series cũng được đưa vào dây chuyền sản xuất với số lượng có hạn, giá bán thì chỉ tiết lộ riêng với khách mua xe vì còn bao gồm những tùy chọn được đặt thêm.

SourceTinXe