Dodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêm

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Bên cạnh việc bộ đôi Dodge Hellcat nổi tiếng đang nhận được một tùy chọn mới ấn tượng cho mình, Dodge đang tiến hành mở rộng sản xuất hơn 1 tháng để màu sơn Plum Crazy của hãng trở nên sẵn có, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. The famous Dodge Hellc

Challenger Hellcat "độc của độc" với gói trang bị la-zăng hàng hiệu 20 inch

"Xế cổ" "cơ bắp hoàn hảo" của thập niên 1960

FCA giới thiệu cuộc thi thiết kế Dodge SRT Hellcat 2015 cho học sinh cấp 3

Dodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêm

Đối với phiên bản năm 2016, cả Charger và Challenger Hellcat có thể được đặc trưng bởi một bộ thân sọc dọc độc quyền mới được hoàn thiện với sợi carbon có giá 995 USD. Chiếc 707 mã lực của Dodge giờ đây sẽ có được cho riêng mình 10 màu sơn ngoại thất khác nhau, bao gồm phiên bản giới hạn Plum Crazy Pearl Coat.

Dodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêm

Trên thực tế, Dodge cho rằng nhu cầu với màu sơn Plum Crazy hiện đang “đặc biệt mạnh mẽ”, nên họ cảm thấy buộc phải mở rộng sản xuất màu sơn lịch sử của mình thêm 1 tháng nữa. Plum Crazy có thể được áp dụng tới những phiên bản ít mạnh mẽ hơn của Challenger và Charger.

Dodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêm

Giám đốc nhãn hiệu xe khách của FCA, Bắc Mỹ - ông Tim Kuniskis nói rằng: “Những mẫu SRT Hellcat là bộ đôi xe hiệu suất mang đậm phong cách Mỹ. Challenger và Charger huyền thoại đã mang tới cho Dodge nhiều danh hiệu như "chiếc xe cơ bắp nhanh và mạnh nhất". Chúng tiếp tục có được những kỷ lục doanh số bán hàng, giúp tăng lợi nhuận của thương hiệu, thu hút những khách hàng trẻ và mới tới nhãn hiệu và tăng lãi suất trên toàn bộ dòng sản phẩm của chúng tôi”. 

Dodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêmDodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêmDodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêmDodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêm

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay