"Siêu sedan" Audi RS7 Sportback 560 mã lực thách thức mọi đối thủ

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 14 đánh giá

Sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất lên đến 560 mã lực, siêu sedan Audi RS7 Sportback tỏ ra không hề kém cạnh gì so với bất kỳ chiếc xế khủng nào đang được bày bán trên thị trường.

Ipanema Brown Sportback "lột xác" sau chương trình Audi Exclusive

Audi R8 độ tăng áp độc nhất tại Việt Nam xuất hiện trên báo "Tây"

[VIDEO] Cận cảnh gói độ carbon 1 tỷ của Audi R8 độc nhất tại Sài Gòn

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc "siêu" sedan hầm hố không chỉ sở hữu đường nét thiết kế nổi bật mà sức mạnh của chúng còn "ngang ngửa" những chiếc siêu xế khủng top đầu thế giới, bản độ Audi RS7Sportback chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Về diện mạo bên ngoài, xế cưng nhà Audi sở hữu lớp sơn xám mờ satin hầm hố để lộ thiết kế "tròn trịa" xuyên suốt toàn bộ thân xe, đặc biệt, vòm bánh xe được tạo hình loe rộng ấn tượng.

Có thể thấy, Audi RS7Sportback đang được "cưỡi" trên bộ 5 chấu kép hiệu Vellano VM35 sắc sảo với kích cỡ 21 inch cho cả 4 bánh. Được biết, bộ vành này được cấu tạo nên từ chất liệu sợi carbon cao cấp.

Để có thể cạnh tranh được với những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới, Audi RS7Sportback sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất lên đến 560 mã lực. Đi kèm với hộp số ly hợp kép cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, siêu sedan RS7 không hề thua kém bất kỳ chiếc xe nào đang được bày bán trên thị trường.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay