Kia Picanto X-Line thêm động cơ mới với sức mạnh vượt trội

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Trong triển lãm Frankfurt 2017, Kia Picanto X-Line (Kia Morning) sẽ chính thức được “vén màn” với động cơ mới vượt trội hơn phiên bản cũ.

Kia Picanto X-Line thêm động cơ mới với sức mạnh vượt trội

Kia Picanto X-Line sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới

Cụ thể, sức mạnh mới mà Kia Picanto X-Line sở hữu chính là động cơ xăng T-GDI 1.0L cho công suất tối đa 98 mã lực tại vòng tua 4.500 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút. Nhờ vậy xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 10,1 giây. Được biết, Picanto X-Line có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,5 lít/100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 104g/km (NEDC).

Với diện mạo mới toàn diện từ ốp nhựa bên hông, cản trước đến ốp bảo vệ gầm xe, trang trí thêm những đường kẻ màu xanh cốm hoặc bạc, không có gì ngạc nhiên khi Kia Picanto X-Line được xem là “anh em sinh đôi” của các dòng Kia Sportage và Sorento.

Những nâng cấp đáng chú ý của phiên bản này bao gồm la-zăng hợp kim nhôm 16 inch, đèn sương mù và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, camera lùi, ăng-ten vây cá mập và gầm xe được nâng lên 156 mm.

Kia Picanto X-Line thêm động cơ mới với sức mạnh vượt trội

Về hệ thống giải trí của khoang cabin, Kia Picanto X-Line được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, sạc không dây, cổng USB và phanh ga bằng nhôm, đặc biệt nhất là vô lăng được vát đáy kiểu thể thao nhìn mạnh mẽ tương tự chiếc Picanto GT Line. Theo thông tin từ hãng Kia, bản X-Line này cũng bổ sung gói nâng cấp của GT Line.

Picanto X-Line có hệ thống an toàn gồm 6 túi khí với tùy chọn túi khí bảo vệ đầu gối cho tài xế, thân xe làm bằng thép cường lực AHSS, kiểm soát ổn định VSM và ESC, cùng phanh tự động AEB, cảnh báo va chạm trước FCWS, cuối cùng là kiểm soát áp suất lốp TPMS.

Kia Picanto X-Line thêm động cơ mới với sức mạnh vượt trội

Ông Michael Cole, giám đốc hãng Kia ở châu Âu cho biết: “Chúng tôi đã ra mắt Picanto thế hệ mới tại châu Âu từ đầu năm nay và hiện đã bán chạy hơn thế hệ trước. Cộng dồn 6 tháng đầu năm nay, Picanto có doanh số tăng 23% lên 31.827 xe, và đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia. Phiên bản X-Line hoàn toàn mới sẽ củng cố sức mạnh cho Picanto”.

SourceTinXe