Chevrolet Aveo giá giảm kỷ lục xuống còn 379 triệu đồng, rẻ hơn cả Toyota Wigo

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 13 đánh giá

Vốn mệnh danh sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam, Chevrolet Aveo LT tiếp tục giảm giá sâu xuống 379 triệu đồng, ngang một chiếc hatchback hạng A.

Bắt đầu từ tháng 10 này, Chevrolet giảm giá 80 triệu đồng cho mẫu Aveo LT từ, 459 triệu đồng xuống còn 379 triệu đồng. Với mức giảm này, Chevrolet Aveo LT hiện đang có giá thấp nhất phân khúc sedan hạng B và thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo vừa ra mắt nằm ở phân khúc hatchback hạng A.

Chevrolet Aveo giá giảm kỷ lục xuống còn 379 triệu đồng, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Vốn đã có mức giá rẻ thấp nhất trong phân khúc, Chevrolet Aveo tiếp tục giảm giá sâu

Được biết, lượng xe Aveo ở đại lý còn rất ít, đó cũng là một trong những lý do chính Chevrolet quyết định giảm giá sâu để phân phối nốt. Xét trong phân khúc sedan hạng B, Chevrolet Aveo khá mờ nhạt trước các đối thủ lớn như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng Chevrolet Aveo LT vốn không mấy được ưa chuộng bởi thiết kế ngoại thất và nội thất có phần kém hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. Thậm chí, đến hiện tại, mẫu xe Mỹ chỉ được trang bị 2 túi khí cùng phanh chống bó cứng ABS, nghèo nàn hơn cả một mẫu hatchback hạng A.

Chevrolet Aveo giá giảm kỷ lục xuống còn 379 triệu đồng, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Nội thất xe có phần... lạc hậu

Phiên bản cao cấp hơn Chevrolet Aveo LTZ vẫn giữ mức giảm 80 triệu đồng của tháng trước, từ 495 triệu xuống còn 415 triệu đồng. So với bản LT, bản cao cấp LTZ chỉ khác ở trang bị hộp số là tự động 4 cấp.

Theo kế hoạch bàn giao khi GM Việt Nam nhượng lại toàn bộ hoạt động cho thương hiệu ô tô VinFast, Chevrolet Aveo cùng các mẫu xe lắp ráp trong nước như Chevrolet Cruze, Orlando, Captiva hay xe nhập khẩu Trax đều nằm trong diện ngừng phân phối. Trong tương lai, VinFast sẽ sử dụng hệ thống đại lý ủy quyền của GM Việt Nam để bán ra các dòng sản phẩm của mình. Trong khi đó, thương hiệu Chevrolet vẫn sẽ tiếp tục hiện diện tại Việt Nam nhưng gắn với 2 mẫu xe nhập khẩu là Trailblazer và Colorado xuất xứ từ Thái Lan.

Bên cạnh đó, mẫu Chevrolet Spark LT cũng được áp dụng khuyến mại mới, giảm 60 triệu đồng xuống còn 329 triệu đồng.

SourceTinXe