Mazda 3 từng "náo loạn" Hồ Gươm và Cầu Diễn gặp tai nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chiếc Mazda 3 từng gây náo loạn Hồ Gươm và Cầu Diễn khi vừa đi tốc độ cao vừa lạng lách đã gặp tai nạn trước một chung cư tại Cương Kiên cách đây ít phút

Cách đây ít phút, một người dùng mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh một vụ tai nạn liên quan đến chiếc Hatchback xảy ra tại khu chung cư Vinaconex3 Cương Kiên.

Mazda 3 từng

Chiếc Mazda 3 mất lái đâm vào bồn cây trước một chung cư ở Cương Kiên (Ảnh: Duong Tri Ngo)

Được biết, chiếc Mazda 3 trong vụ tai nạn này cũng chính là chiếc Mazda 3 gây náo loạn đường ven hồ Gươm lúc nửa đêm hồi tháng 6 và đường Cầu Diễn vào đầu tháng này bằng màn "trình diễn" drift và đánh võng rất nguy hiểm. Cũng vì hành động trên mà chủ xe đã bị phạt hành chính và giam xe.

Mazda 3 từng

Đây cũng là chiếc Mazda 3 từng gây náo loạn Hồ Gươm và Cầu Diễn cách đây không lâu (Ảnh: Duong Tri Ngo)

Những tưởng sau 2 lần lái xe gây nguy hiểm và bị phạt, chủ nhân chiếc Mazda 3 sẽ rút kinh nghiệm và không tái phạm, thế nhưng sáng nay, vì cách lái xe tương tự mà chiếc Mazda này đã gặp tai nạn tại khu chung cư Vinaconex3 Cương Kiên.

Mazda 3 từng

Phần đầu xe bị bẹp rúm do va chạm mạnh (Ảnh: Duong Tri Ngo)

Theo các nhân chứng kể lại, chiếc Mazda 3 Hatchback đã đi với tốc độ rất cao, lạng lách, đánh võng từ sân vận động quốc gia ra Lê Quang Đạo, đại lộ Thăng Long rồi gặp tai nạn trước chung cư Cương Kiên do mất lái.

Mazda 3 từng

Trục trước của xe dường như đã hư hại hoàn toàn (Ảnh: Duong Tri Ngo)

Rất may là trong quá trình lái xe lạng lách, chiếc Mazda 3 không va chạm với bất kỳ người đi đường nào, vì vậy không có ai bị thương trong vụ việc này. Tuy nhiên chiếc Mazda 3 bị hỏng rất nặng do đâm trực diện ở vận tốc cao.

Mazda 3 từng

Túi khí bên trong xe đã bung (Ảnh: Duong Tri Ngo)

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra và giải quyết sự việc.

Mazda 3 từng

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc (Ảnh: Duong Tri Ngo)

 

SourceTinXe