Triệu hồi 281.000 xe Volkswagen tại Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Tiếp sau cuộc khủng hoảng bê bối khí thải, Volkswagen đang phải tiến hành cuộc triệu hồi 281.000 chiếc CC Passat tại Mỹ (phiên bản sedan và wagon) vì lỗi hệ thống bơm nhiên liệu.

Triệu hồi 281.000 xe Volkswagen tại Mỹ

Triệu hồi 281.000 xe tại Mỹ

Theo đó, đại diện Volkswagen tại Mỹ cho biết, những chiếc bị triệu hồi có thể đã gặp trục trặc ở hệ thống bơm nhiên liệu, khiến xe đột ngột chết máy.

Được biết, CC Passat thuộc diện triệu hồi đã sản xuất từ năm 2009 – 2016. Tất cả chiếc xe này đều sử dụng động cơ xăng I4.

Nguyên nhân của vấn đề này có thể đến từ việc hệ thống bơm nhiên liệu đột ngột mất điện điều khiển, làm cho xe chết máy. Song, khi khởi động lại, hệ thống bơm nhiên liệu vẫn hoạt động bình thường.

Quy trình triệu hồi bắt đầu khi Volkswagen thông báo cho chủ sở hữu các mẫu xe CC Passat về vấn đề trên. Tiếp đến, hãng sẽ thông báo kế hoạch cụ thể về việc thay hệ thống điều khiển khi vật tư và thiết bị đã sẵn sàng.

Volkswagen cũng từng gặp vấn đề tương tự tại thị trường Trung Quốc. Tuy vậy, phát ngôn viên của Volkswagen không đưa ra con số chính xác của vụ triệu hồi ở Trung Quốc.

Hãng cho biết, hiện chưa ghi nhận bất kỳ tai nạn nào do lỗi hệ thống bơm nhiên liệu tại Mỹ.

SourceTinXe