Bị ô tô tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đi xe máy thoát chết nhờ mũ bảo hiểm

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Trước sự ngạc nhiên của những người chứng kiến, người phụ nữ đã tự mình bò ra khỏi gầm ô tô tải như không có chuyện gì xảy ra.

Camera giao thông trên con đường Chengnan Huandao tại thị xã Tín Nghi, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã ghi lại diễn biến vụ của một người phụ nữ điều khiển xe máy. Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 16 giờ 14 phút chiều hôm 7/9/2018.

Bị ô tô tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đi xe máy thoát chết nhờ mũ bảo hiểm

Video ghi lại diễn biến vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy vụ tai nạn xảy ra tại một đoạn đường giao cắt đông người qua lại. Vào thời điểm đó, người phụ nữ điều khiển xe máy đang chạy trước đầu ô tô tải. Bất ngờ, chiếc ô tô tải lao lên, đâm trúng chiếc xe máy và cuốn người phụ nữ này vào gầm. Sau đó, chiếc ô tô tải còn chạy thêm một đoạn ngắn, kéo lê chiếc xe máy trước đầu xe rồi mới dừng lại.

Bị ô tô tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đi xe máy thoát chết nhờ mũ bảo hiểm

Khoảnh khắc người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm. Ảnh cắt từ video

May mắn thay, người phụ nữ này đã không tử vong trong vụ tai nạn. Trước sự ngạc nhiên của những người chứng kiến, người phụ nữ đã tự mình bò ra khỏi gầm ô tô tải. Có vẻ như chiếc mũ bảo hiểm đã giúp người phụ nữ giữ được mạng sống. Theo giới truyền thông địa phương, người phụ nữ không bị thương sau vụ tai nạn này.

Bị ô tô tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đi xe máy thoát chết nhờ mũ bảo hiểm

Người phụ nữ bò ra từ gầm ô tô tải như không có chuyện gì xảy ra. Ảnh cắt từ video

Trước đó, vào hồi đầu tháng 8/2018, tại Trung Quốc cũng có một vụ thoát chết nhờ mũ bảo hiểmtương tự. Vụ tai nạn này xảy ra ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang vào 9 giờ sáng hôm 7/8/2018.

Vào thời điểm đó, người phụ nữ họ Zhu đang điều khiển xe máy và lưu thông gần một chiếc ô tô màu trắng đỗ bên đường. Tài xế ô tô đã mở cửa mà không chịu quan sát khiến cô Zhu bị ngã ra đường, đúng lúc xe trộn xi măng từ phía sau lao đến.

Sau khi ngã xuống đường, cô Zhu đã xoay một vòng và đầu va đập với bánh sau của xe trộn xi măng. Rất may, nhờ có mũ bảo hiểm, người phụ nữ này đã thoát chết.

Cô Zhu đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ kết luận cô Zhu chỉ bị thương ở phần da đầu bên ngoài trong khi hộp sọ không sao. "Thật may mắn vì tôi đã đội mũ bảo hiểm", cô Zhu nói với phóng viên sau vụ tai nạn.

Hi vọng 2 vụ tai nạn kể trên sẽ cho thấy sự cần thiết của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

SourceTinXe