"Xem lại" dàn siêu xe của Vietnam Team tại lễ cưới ở Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vào ngày hôm qua, khá nhiều người tỏ ra ghen tỵ và ngưỡng mộ với một đám cưới tại Hải Phòng khi sử dụng chiếc Lamborghini Aventador Roadster mui trần duy nhất của Việt Nam làm xe hoa, nhưng tại Sài Gòn cùng ngày cũng đã diễn ra một đám cưới với dàn “khách

Hải Phòng: Lamborghini Aventador Roadster gây bất ngờ khi hóa thân thành xe hoa

Tiền Giang: Đám cưới miền Tây đi rước dâu bằng đội quân môtô KTM "chất lừ"

Đám cưới xa hoa bậc nhất Kinh Kỳ với dàn "khủng" của gia tộc họ Nguyễn

Những ngày đầu năm 2016 được coi là vô cùng bận rộn của những chiếc siêu xe. Thay vì những hình ảnh ấn tượng xuất hiện bên chủ nhân của mình, những chiếc siêu xe lại thử sức mình ở vai trò mới – xe hoa. Một đám cưới ở Sài Gòn cũng đã quy tụ khá nhiều siêu xe, xe sang đồng loạt trang trí hoa cưới để chung vui với cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại nhất của họ vào ngày hôm qua. 

đứng cạnh  màu cam

Đầu tiên phải kể đến chiếc xe “quan trọng nhất” trong lễ cưới, Chevrolet Corvette C6 phiên bản 2014. Có mặt trong lễ cưới này, xe đóng vai trò làm xe hoa và được “đích thân” chú rể cầm lái. Được biết, sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam, xe đã được chủ nhân của mình "chỉnh sửa" bằng gói body kit mang phong cách ZR1. Đây là 1 trong 5 chiếc C6 hiện đang có mặt tại Việt Nam. 

Xuất hiện trong đám cưới, thay vì vẻ ngoài mạnh mẽ, cơ bắp, giờ đây xe càng trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn khi được trang trí hình trái tim được làm từ những bông hồng trắng của đám cưới. 

Dàn xe đưa dâu "xếp lốp" trên phố

Alfa Romeo 4C Launch Edition xuất hiện trong dàn xe hoa

Sau màn "bắt gặp" đi ăn đêm hôm 07/01 vừa qua cùng với Nissan 350 Z, Alfa Romeo 4C Launch Edition tiếp tục có mặt trong lễ cưới của cặp đôi tại Sài Gòn. Đây là chiếc 4C Launch Edition đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Alfa Romeo 4C Launch Edition trong màu đỏ cá tính tại thời điểm xe về Việt Nam cũng đã khiến người yêu xe "xốn xang" vì vẻ đẹp và cá tính khác biệt của mình. 

Chiếc xe có được ngoại thất xe ấn tượng với phần đầu với đèn pha bi-xenon cỡ lớn, thân xe được làm từ sợi carbon giúp trọng lượng của xe giảm hơn 1 tấn. Sức mạnh đến từ cỗ máy I4, dung tích 1.750 cc sản sinh công suất cực đại 237 mã lực cùng mô-men xoắn 349 Nm giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 257 km/h.

Giống như Alfa Romeo, cũng đã có mặt tại đây. Khác với những chiếc xe nguyên bản, chiếc xe được độ theo phong cách Tokyo Drift cá tính và mạnh mẽ hơn thể hiện nắp ca-pô độ sợi carbon đen bóng, cánh gió to lớn phía sau giúp xe lướt gió êm dịu, mạnh mẽ; bộ la-zăng đa chấu mang màu sắc nổi bật, tạo nên điểm nhấn ngoại hình cho xe.

Xuất hiện trong dàn siêu xe cũng có sự góp mặt của chiếc xe hàng hiếm Bentley Supersports. Được biết tại Việt Nam chỉ có duy nhất hai chiếc bản coupe.

Không chịu thua kém Bentley Continental GT Supersports hàng hiếm cũng có mặt tham gia góp vui với lễ cưới. Continental GT Supersports  được biết đến là chiếc xe mạnh nhất của hãng xe Anh quốc, công suất cực đại lên tới 621 mã lực. Tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc loại này. 

Ngoài ra, lễ cưới còn có sự góp mặt của những chiếc xe tên tuổi khác như Nissan Z-Series, , hay , Porsche Panamera ...

Với sự có mặt khá đông của những chiếc xe được dán decal Vietnam Team, nhiều người cho rằng đây là đám cưới của một thành viên trong câu lạc bộ. 

Xe Hay (Theo TNV)

Ảnh Wit Tuning - Hải Phạm

SourceXeHay