GMC Acadia 2017 tung teaser trước thềm triển lãm Detroit

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây, GMC Acadia 2017 đã xuất hiện trong teaser ngay trước thềm Detroit Motor Show. Chiếc xe được thiết kế dựa trên nền tảng C1XX của GM và sẽ có khả năng gia nhập thị trường trong mùa hè tới với các phiên bản mới nhất được trang bị động cơ 3.6 lít đi

Nhà vô địch SuperBowl Kam Chancellor giúp Cadillac Escalade trở thành mẫu xe đẳng cấp nhất trong phân khúc SUV

Cadillac CTS-V 2016 - Siêu sedan mạnh nhất với công suất 1.000 mã lực

Cadillac đoạt giải khoa học của năm với gương chiếu hậu thông minh

GMC Acadia 2017 tung teaser trước thềm triển lãm Detroit

Sau một thập kỉ có mặt trên thị trường, GMC cuối cùng sẽ giới thiệu một phiên bản thay thế cho Acadia  "già cỗi" tại vào ngày 11 tháng 1.

Hình ảnhteaser đăng tải qua trang facebook của GMC không tiết lộ nhiều về Acadia 2017 hoàn toàn mới, nhưng hình ảnh ngụy trang trước đó đã để lộ diện một vài đặc điểm hiện đại của thiết kế bên ngoài như cản chắn bùn độc đáo và lưới tản nhiệt được thiết kế thẳng đứng trong khi khoang nội thất được cải tiến rõ rệt với một bảng điều khiển được bố trí lại. 

Chiếc xe được thiết kế dựa trên nền tảng C1XX của GM, nền tảng này cũng được sử dụng trên Cadillac XT5, và theo một số nguồn tin chiếc xe sẽ nhỏ hơn với chiếc xe hiện tại. Trong khi đó, nó vẫn duy trì 3 hàng ghế ngồi.

2017 sẽ có khả năng gia nhập thị trường trong mùa hè tới với các phiên bản mới nhất được trang bị động cơ V6 dung tích 3.6 lít của GM đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. 

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay