Bridgestone ra mắt dòng lốp xe hơi mới dành cho khách hàng Việt

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Hãng lốp Bridgestone vừa cho ra mắt dòng lốp xe hơi mới Turanza T005A với những tính năng ưu việt hơn thế hệ Turanza GR100 trước đây.

Thuơng hiệu đến từ Nhật Bản vừa cho ra mắt dòng mới với tên gọi thay thế cho dòng lốp xe Turanza GR100 cũ với những tính năng nổi bật như êm ái hơn, an toàn hơn và yên tĩnh hơn.

Bridgestone ra mắt dòng lốp xe hơi mới dành cho khách hàng Việt

- dòng lốp mới hướng tới sự êm ái, yên tĩnh và an toàn.

Dòng lốp xe Turanza T005A đã có những thay đổi lớn cả vè thiết kế vân lốp, chất liệu sản xuất và cả gia cường thành lốp để mang lại những điểm cải tiến lớn trong khả năng vận hành. Cụ thể, lốp xe Turanza T005A được sản xuất từ một hợp chất mới của Silica và Polymer thông qua công nghệ Nano Pro-tech giúp liên kết giữa các thành phần chất liệu lốp chặt chẽ hơn, bền bỉ hơn.

Bridgestone ra mắt dòng lốp xe hơi mới dành cho khách hàng Việt

Hợp chất mới mang lại chất lượng mới cho lốp xe

Thêm vào đó, phần rãnh gai trên bề mặt lốp cũng đã được các kỹ sư Bridgestone nghiên cứu kỹ càng và đưa ra thiết kế tối ưu cho việc hấp thụ tiếng ồn, tăng sự êm ái với các rãnh gai vát chéo góc cao. Nghiên cứu mới này còn cho phép tăng độ an toàn khi tối đa hoá được bề mặt tiếp xúc giữa lốp xe với mặt đường. Theo công bố của Bridgestone, với lốp Turanza T005A, ô tô có thể tăng cường khả năng vận hành trên đường khô và tăng hiệu quả phanh trong điều kiện đường ướt, giảm quãng đường phanh được 5% so với lốp Turanza GR100.

Bridgestone ra mắt dòng lốp xe hơi mới dành cho khách hàng Việt

Rãnh vân lốp xe được tối ưu hoá để giảm tiếng ồn, tăng độ êm ái.

Cuối cùng, với việc thành lốp được gia cường thêm các bố thép cho khung lốp giúp tăng độ chắc chắn và ổn định lốp cũng như hỗ trợ khả năng dập tắt các giao động điều hoà phản hồi từ mặt đường lên lốp xe.

Bridgestone ra mắt dòng lốp xe hơi mới dành cho khách hàng Việt

Thành lốp xe Turanza T005A được gia cường để tăng độ ổn định, triệt tiêu giao động.

Qua thử nghiệm thực tế dòng lốp xe mới Bridgestone Turanza T005A trên chiếc xe Mazda32011, có thể dễ dàng nhận thấy rằng lốp Bridgestone Turanza T005A mang lại cảm giác lái chắc xe hơn, đặc biệt là khi chạy trên đường cao tốc và khi vào cua trên những cung đường ngoằn ngoèo lên núi Ba Vì. Điều này là nhờ vào việc thành lốp xe được gia cường thêm các bố thép khiến cho thân xe ổn định hơn khi đánh lái.

Độ ồn vào bên trong xe thật sự rất khó phân biệt so với bộ lốp cũ Continental của chiếc Mazda3 2011 bởi khá năng cách âm của xe vốn dĩ đã không xuất sắc. Bù lại, độ êm khi đi qua những đoạn đường mấp mô hoặc những con lươn được thể hiện rõ ràng. Nếu kết hợp lốp xe Bridgestone trên những chiếc xe sedan hạng sang như BMW 5-Serieshay Mercedes-Benz thì sẽ là một trải nghiệm tốt hơn nhiều.

Bridgestone ra mắt dòng lốp xe hơi mới dành cho khách hàng Việt

Lốp xe Bridgestone Turanza T005A tạo cảm giác chắc xe, vào cua ổn định và khá êm ái.

Hiện lốp Bridgestone Turanza T005A đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ các kích cỡ vành la-zăng từ 16 - 19 inch cho các dòng xe sedan hiện nay. Giá bán của dòng lốp này hiện vẫn chưa được công bố.

SourceTinXe