Thể hiện quá đà, người lái siêu xe Lamborghini Aventador mui trần nhận "trái đắng"

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Ngay sau khi tăng tốc, siêu xe Lamborghini Aventador mui trần gần như bay qua gờ giảm tốc khiến dàn gầm của xe có thể bị hư hỏng nặng.

Những âm thanh phát ra từ ống xả các siêu xe mỗi khi tăng tốc sẽ rất ấn tượng. Đoạn video trong bài viết này cũng nằm trong số đó, tuy nhiên, nếu không có màn "bay" qua gờ giảm tốc đầy tai hại, chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador Roadster này chắc hẳn để lại rất nhiều thiện cảm từ các tay săn ảnh.

Thể hiện quá đà, người lái siêu xe Lamborghini Aventador mui trần nhận

Thể hiện quá đà, người lái nhận "trái đắng"

Đoạn video quay lại cho thấy, có hơn 10 bạn trẻ đang vây quanh lấy một chiếc Lamborghini Aventadormui trần đã được chủ nhân cho khoác bộ áo crôm cá tính. Ngay sau đó, siêu xe này được người cầm lái tăng tốc đi trên phố với âm thanh ấn tượng phát ra từ ống xả của xe.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, siêu xe Lamborghini Aventador mui trần đã gặp sự cố khi lao qua gờ giảm tốc với một tiếng động mạnh, có vẻ như phần gầm của "siêu bò" này đã tiếp đất sau cú "bay" qua gờ giảm tốc không mong muốn.

Thể hiện quá đà, người lái siêu xe Lamborghini Aventador mui trần nhận

Khoảnh khắc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần "bay" qua gờ giảm tốc

Chắc chắn thiệt hại dành cho siêu xe Lamborghini Aventador mui trần này không hề nhỏ, nếu để ý kỹ hơn, "siêu bò" đã được chủ nhân độ lại body kit bằng sợi carbon. Điều này có thể làm cánh lướt gió phía trước và bên hông xe bị bể sau pha thể hiện này.

Nhiều cư dân mạng khi xem xong đoạn video này không khỏi xót xa cho siêu xe Lamborghini Aventador mui trần và cho rằng người lái cố tình biểu diễn không đúng chỗ. Gờ giảm tốc kia quá cao so với khoảng sáng gầm của các siêu xe Lamborghini. Trong trường hợp này, siêu SUV Lamborghini Urussẽ là một lựa chọn hợp lý để thể hiện màn "bay" qua gờ giảm tốc này mà chẳng để lại hậu quả gì cho gầm xe.

SourceTinXe