"Chạm mặt" Toyota Corolla 2017 ngụy trang trên đường chạy thử

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

Mẫu sedan cỡ nhỏ ăn khách của Toyota, Corolla đang bước vào quá trình nâng cấp giữa chu kỳ. Mới đây, Corolla 2017 ngụy trang đã lọt vào ống kính gián điệp trên đường chạy thử nghiệm cho thấy chiếc xe đã "vay mượn" phần đầu của người "anh em" Mirai.

bắt tay Ford "chống lại" Google và Apple

Toyota Land Cruiser GX-R nhập Trung Đông duy nhất tại Hà Nội

Đối thủ của Toyota Prius lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt

Chiếc xe "huyền thoại" của Toyota, Corolla 2017 sẽ được cải cách đáng kể sau lần “đại tu” hoàn toàn vào năm 2014. Mặc dù chạy trong lớp ngụy trang nhưng có thể nhận ra Corolla mới được lấy cảm hứng thiết kế mới từ người anh em Toyota Mirai fuel-cell. Điều này đồng nghĩa với việc Corolla sẽ có cản trước thấp hơn và các khe hút gió được bố trí theo chiều dọc. 

Những hình ảnh phía sau cho thấy Corolla 2017 được tinh chỉnh lại một số chi tiết và cụm đèn hậu cũng được tái thiết kế. 

Khối động cơ dưới nắp ca-pô vẫn nằm trong vòng bí mật. 

Nội thất của Corolla 2017 khả năng sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí được cải tiến của Toyota. Bên cạnh đó màu sắc và nhiều vật liệu trang trí sẽ được thay đổi mang tới sự tươi mới hơn. 

Theo kế hoạch  2017 sẽ ra mắt tại một trong những triển lãm ô tô sắp tới có thể là tại Detroit Auto Show diễn ra vào tuần tới và sẽ được bán ra vào giữa năm nay.  

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay