Kia "hé lộ" nội thất đầy công nghệ của SUV Telluride tương lai

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Kia tiết lộ thêm thông tin về chiếc SUV Telluride concept mới sẽ được giới thiệu chính thức tại Detroit Auto Show diễn ra vào tuần sau.

Kia quyết định "tái xuất" phân khúc bằng một mẫu "đáng gờm"?

Lamborghini Urus sẽ không được trang bị hệ thống lái tự động?

Kia ra mắt thương hiệu Wise Drive phục vụ chương trình xe tự lái

Kia

Trước khi KiaTelluride – chiếc SUV cỡ lớn của Kia chính thức được trình làng, Kia sẽ giới thiệu cho người hâm mộ phiên bản concept xem trước của Telluride.

concept được cho là có nhiều điểm tương đồng với chiếc SUVsắp tới của thương hiệu Genesis.

Theo nguồn tin, mẫu concept này sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế táo bạo hé lộ xu hướng thiết kế mới mà Kia sẽ hướng đến cho phân khúc SUV cỡ lớn trong tương lai.

Có thể thấy, hình ảnh teaser này cũng đã hé lộ cho người xem chi tiết nắp ca-pô được "kéo dài" hay tạo hình cửa kiểu suicide-style phía sau của mẫu concept nhà Kia. Bên cạnh đó, chiếc xe có thể sẽ sử dụng chung khung gầm với mẫu SUV Genesis đời mới của Hyundai Group.

Kia

Từ hình ảnh Kia chia sẻ, Telluridechắc chắn sở hữu một khoang cabin có thiết kế hiện đại với 2 màn hình cảm ứng lớn – một là hệ thống đa phương tiện và một để sử dụng thay cho cụm đồng hồ thông thường.

Vô lăng 2 chấu đa chức năng và hệ thống điều hòa cảm ứng cũng là trang bị nổi bật trên xe. Kia chia sẻ rằng Telluride concept chính là “hiện thực hóa” của việc kết hợp công nghệ và sự sang trọng cũng như độc đáo và sức khỏe con người.

Đặc biệt, Kia sẽ ứng dụng công nghệ in 3D trên một số chi tiết như bảng điều khiển, các tấm cửa và tay lái. 

Theo kế hoạch, xe sẽ sớm được ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit 2016diễn ra vào thời điểm tuần sau.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay